Giải pháp cắt giảm chi phí - tăng doanh thu cho phòng net năm 2020

Một trong những yếu tố quan trọng và rất cần thiết quyết định đến doanh thu và lợi nhuận của quán đó chính là số lượng khách hàng tiềm năng lui tới quán bạn. Nắm bắt được vấn đề này, đa phần nhà đầu tư đều phát triển mạnh chất lượng dịch vụ về đầu tư cấu hình khủng, thiết kế, trang trí nội thất đẹp mắt, sang trọng và hiện đại để thu hút sự chú ý và lôi cuốn khách hàng.

Nhưng họ lại không chú trọng, quan tâm đến thị hiếu khách hàng và xu hướng game net trên thị trường nên thường gặp phải những sai lầm như: lãng phí tiền bạc, kinh doanh vắng khách,… Sau đây, 24h Computer chia sẻ với các bạn giải pháp cắt giảm chi phí – tăng doanh thu cho phòng net hiệu quả nhất 2020.

Có thể bạn quan tâm:



Giải pháp cắt giảm chi phí - tăng doanh thu cho phòng net năm 2020
Giải pháp cắt giảm chi phí-tăng doanh thu phòng net năm 2020

Giải pháp tiết kiệm chi phí mở phòng net siêu hiệu quả

Để sở hữu một mô hình mini Cyber Game cao cấp mang tính chuyên nghiệp, bạn chỉ bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư cấu hình phòng máy mà còn phải chi vào những khoản rất cần thiết như: thuê mặt bằng kinh doanh, thiết kế và trang trí nội thất, trang thiết bị làm mát,… Khi đó, giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho bạn là hãy phát huy lợi thế mà đôi khi các Cyber Game khó có được.

Tối ưu chi phí thuê mặt bằng kinh doanh phòng net

Thi công lắp đặt quán net khu vực nông thôn, đa phần nhà đầu tư đều có sẵn mặt bằng kinh doanh. Nên họ không phải lo lắng về vấn đề trả tiền thuê mặt bằng kinh doanh hàng tháng. Từ đó, giúp họ chú tâm hơn vào quá chiến lược kinh doanh nhằm thu hút lượng lớn khách hàng cũng như nâng cao doanh số cho quán.

Còn trong trường hợp bạn không có mặt bằng kinh doanh trắc địa thì bạn phải tìm kiếm và thuê một vị trí thuận lợi gần khu vực đông dân cư sinh sống, hội tụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng,… Đa số nhà đầu tư thường mắc sai lầm về vấn đề thuê mặt bằng quá rộng với mô hình kinh doanh, chi phí thuê quá cao không tương xứng so với nhu cầu, … dẫn đến lãng phí chi phí đầu tư, kéo dài thời gian sinh lời cũng như thời gian hoàn trả vốn.
Chính vì vậy, khi bạn thuê mặt bằng trắc địa để mở quán net kinh doanh thì bạn nên tìm kiếm mặt bằng phù hợp với mô hình, có tiềm năng phát triển, chi phí thuê phù hợp với túi tiền nhất.

Giải pháp cắt giảm chi phí - tăng doanh thu cho phòng net năm 2020
Có sự đầu tư về cấu hình phòng máy phù hợp

Đầu tư cấu hình phòng máy phù hợp

Bạn đừng bao giờ có tưởng hay suy nghĩ chạy theo đối thủ khi bạn chưa biết thế mạnh và điểm yếu mô hình phòng net của mình tại thời điểm hiện tại. Điều này giúp bạn xác định được cấu hình phòng máy của mình có phù hợp với nhu cầu của khách hàng và xu hướng game net trên thị trường hay không. Bởi, hiện nay rất nhiều bạn trẻ chỉ vì đam mê kinh doanh mà họ tìm hiểu một số thông tin liên quan đến game net trên mạng, học hỏi từ bạn bè, khảo sát đối thủ rồi làm theo. Vậy là họ đi theo lối mòn sai lầm thường gặp ở nhiều bạn trẻ như đầu tư cấu hình máy khủng hoặc thấp không đáp ứng được các tựa game cơ bản.

Còn nếu bạn không đủ vốn đầu tư mua dàn máy mới bạn có thể tìm đến phương án sử dụng các thiết cũ cho phòng net. Khi đó, chi phí lắp đặt cấu hình phòng máy có thể chỉ bằng ½ chi phí của phòng game mới

Đầu tư hệ thống làm mát tiết kiệm điện năng

Bạn nên bố trí các thiết bị làm mát sao cho phù hợp nhất với không gian phòng net. Ví dụ như: Hệ thống làm mát cho phòng net 15-20 máy thích hợp: 2 điều hòa (12K hay 9K) + 2 quạt trần + 6 quạt treo tường. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng điều hòa hãng Funiki, Samsung hoặc Casper với giá thành rẻ, chất lượng, độ bền tương đối cao để tiết kiệm điện.

Tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng

40-50% lợi nhuận phòng net đến từ doanh thu dịch vụ đi kèm. Do vậy, việc đảm bảo tìm được nguồn cung giá rẻ, chất lượng sẽ giúp phòng net tăng doanh thu, rút ngắn thời gian hồi vốn. Phục vụ khách hàng tốt hơn.

Giải pháp cắt giảm chi phí - tăng doanh thu cho phòng net năm 2020
Giải pháp nâng cao doanh thu hiệu quả cho quán net

Giải pháp nâng cao doanh thu cho quán

Giải pháp nâng cao doanh thu cho quán hiệu quả nhất chính là xác định chính xác rõ thị hiếu của nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Họ là học sinh, sinh viên hay người đi làm có nguồn thu nhập ra sao, nhu cầu mong muốn được trải nghiệm một mô hình như thế nào. Hiện nay, đa số khách hàng đều mong muốn và có nhu cầu được trải nghiệm một phòng nét đáp ứng được các tiêu chí sau:
  • Cấu hình phòng máy chiến mượt các tựa game thịnh hành và hot nhất hiện nay
  • Không gian nội thất thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng
  • Chất lượng dịch vụ tốt, giá giờ chơi hợp lý và phải chăng.
Để sở hữu một mô hình kinh doanh đáp ứng được các tiêu chí trên đòi hỏi chủ quán net phải biết cách tối ưu chi phí đầu tư cho hợp lý nhất. Tránh mắc phải các sai lầm như:
  • Đầu tư dàn máy khủng không phù hợp với đối tượng tiềm năng chủ yếu gây lãng phí vốn đầu tư.
  • Quán mới khai trương bước vào quá trình hoạt động, vận hành máy thì hết ngân sách.
  • Chưa sinh lời gặp phải đối thủ cạnh tranh nặng ký.
Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu khách hàng tiềm năng trong khu vực kinh doanh. Từ đó, giúp bạn lựa chọn mô hình kinh doanh, lắp đặt cấu hình phòng máy, trang trí nội thất trong phòng net sao cho phù hợp nhất. Nhằm nâng cao doanh thu và lợi nhuận tốt nhất cho quán.

Trên đây là giải pháp cắt giảm chi phí – tăng doanh thu cực kỳ hiệu quả cho mô hình phòng net đạt chuẩn mini cyber game. Nếu bạn đang có ý định bảo dưỡng, bảo trì hay nâng cấp cấu hình trong phòng máy cho phù hợp với nhu cầu khách hàng và thị hiếu game net trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay với 24hComputer để nhận được tư vấn và ưu đãi tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: Gợi ý 4 mẫu bàn cho phòng livestream - độc đáo khiến game thủ mê mẩn
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn