4 lý do bạn có thể thành công với nghề mở phòng net?

 

Tình hình phát triển của ngành game net tại Việt Nam và trên thế giới

Trên thế giới:

Theo đánh giá mới nhất từ tổ chức kinh tế thế giới, Game Online là ngành mang tới doanh thu lớn nhất hiện nay với doanh thu lên tới 180,3 Tỷ USD trong năm 2022 Ngoài ra, năm 2022 là năm được đánh giá là cột mốc lịch sử với ngành game online khi mà thể thao điện tử cũng được công nhận là một môn thể thao và đưa vào học chính thức tại Mỹ. Từ đó, ngành kinh doanh game net ngày càng phát triển hơn.

Tại Trung Quốc xuất hiện những trường đào tạo chơi game online thu hút tới hàng vạn game thủ và nó trở thành 1 nghề để nuôi sống bản thân

Ngoài ra, với rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới với các phần thưởng lên tới cả triệu đô thu hút rất nhiều đầu tư, quảng cáo cho thị trường này.

Tại Việt Nam

Chắc bạn cũng sẽ giật mình với nhưng con số dưới đây:

  • Cứ 3 người Việt Nam có 1 người chơi game
  • Mở phòng net mang tới thu nhập tốt hơn so với một số ngành nghề khác.
  • Mức tăng trưởng của ngành lên tới 40% so với năm trước.
  • Năm 2022, tổng doanh thu ngành công nghiệp game Việt Nam ước đạt 14.500 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021.

Như vậy, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự phát triển vượt bậc của ngành trò chơi trực tuyến qua các năm vừa qua và hứa hẹn sự phát triển cho ngành kinh doanh, lắp đặt phòng net tại Việt Nam các năm tiếp theo.

4 lý do bạn có thể thành công với nghề mở phòng net?
 

Là ngành “DỄ” kinh doanh

Bạn cũng không thể phủ nhận rằng, Mở phòng net tương đối “DỄ”.. Bạn chỉ cần có vốn, có mặt bằng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một phòng net theo ý thích của mình rồi.

Ngoài ra, Quản lý phòng net hiện nay cũng khá dễ dàng với sự hỗ trợ rất lớn từ các nhà cung cấp  dịch vụ: Phần cứng thì có bên bán máy lo, Phần mềm quản lý cũng có bên phần mềm quản lý hỗ trợ.  Do vậy, bất cứ ai cũng có thể vận hành và quản lý phòng net.

Thế nhưng để làm giàu được với nghề này thì không “DỄ” các bạn nhé! Bạn cũng cần phải khôn khéo, cố gắng hết mình thì mới có thể thành công được.

4 lý do bạn có thể thành công với nghề mở phòng net?
 

Tập khách hàng lớn

Một lợi thế rất lớn của việc mở phòng net đó chính là tập khách hàng của nghề này rất lớn. Có thể là học sinh, sinh viên, người đi làm… bất kỳ ai cũng có thể là khách hàng của bạn khi bạn kinh doanh phòng net.


Rủi ro thấp

Tôi chưa thấy ai tán gia, bại sản chỉ vì mở phòng game cả, Có thể bạn làm không tốt? bạn chỉ có hòa tiền và mất công mất sức mà thôi. Như vậy, Game net là ngành rủi ro khá thấp.


Có nên mở phòng net năm 2023 hay không?

Qua một số phân tích ở trên, Bạn cũng như chúng tôi cũng đã có những câu trả lời của riêng mình.: Mở phòng net vẫn là ngành nghề đáng để bạn thử trong thời điểm hiện nay và các năm tiếp theo. Còn việc bạn kinh doanh như thế nào? Thành công hay thất bại đó là ở bạn mà thôi?

Bạn cần tìm kiếm những mô hình kinh doanh phù hợp, cách thức đầu tư, kế hoạch kinh doanh hợp lý để phát triển, ngoài ra, bạn cũng cần tìm đến một công ty tư vấn lắp đặt phòng game trọn gói giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

 

Lời kết

Mở phòng net hay bất kỳ ngành kinh doanh nào cũng không tránh được những rủi ro, nếu không làm, thì không bao giờ bạn có thể thành công được. Bạn chỉ cần làm tốt, tập trung vào những giá trị cốt lõi của ngành và khi đó thành công sẽ đến với bạn nhanh thôi.

Cảm ơn bạn và Chúc các bạn thành công!

Ý kiến của bạn thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình dưới Comment bài viết này bạn nhé!

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn