Những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán net

Thiết kế quán net là việc làm hết sức quan trọng. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến công năng và vẻ đẹp của phòng net về sau. Tuy nhiên có nhiều chủ tiệm net vẫn không chú ý đến điều này. Và có những người dù đã cố gắng nhưng quán nét vẫn không đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ.

Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán net. Các bạn hãy ghi nhớ và áp dụng để có một quán net đẹp như mơ nhé.

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán net

 

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán net

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán net                                   

Có nhiều điều phải lưu ý khi thiết kế và lắp đặt quán net. Sau đây chúng ta sẽ điểm qua một vài lưu ý quan trọng nhất.

Chuẩn bị thiết kế phòng net

Làm việc gì muốn thành công thì sự chuẩn bị đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Tất nhiên với việc thiết kế quán net cũng như thế. Bản thiết kế phải dựa trên những yếu tố có sẵn mà một trong những thứ quan trọng nhất chính là địa điểm lắp đặt quán net.

Các bạn cần tính toán xem diện tích nơi lắp đặt quán net là ở đâu? Diện tích thế nào? Bạn dự tính lắp đặt phòng net 30 máy hay lắp đặt phòng net 50 máy?... Từ những số liệu cụ thể này việc thiết kế sắp đặt mọi thứ được thực hiện trên phần mềm hoặc bản vẽ.

Phong cách kiến trúc trong quán net

Phong cách kiến trúc trong quán net

Mỗi kiểu kiến trúc đều có những đặc điểm và cách sắp đặt nội thất riêng. Bạn biết đấy một phòng net đẹp, màu sắc hài hòa sẽ thu hút khách hơn một phòng net không có điểm nhấn nào trong thiết kế. Vì vậy hãy lựa chọn cho quán net của bạn một phong cách kiến trúc thích hợp.

Đây cũng là cách tạo lợi thế cạnh tranh cho quán net của bạn so với các quán net khác khi đi vào hoạt động bên cạnh chất lượng dàn máy. Một số phong cách thường thấy ở các quán net có thể kể đến như hitech, tối giản, hiện đại…

Thiết kế bộ cục phòng máy khoa học

Bố cục phòng máy chính là cách lắp sắp dàn máy và các khu vực khác của phòng máy. Khi sắp xếp dàn máy cần đảm bảo hiệu năng sử dụng của dàn máy, việc đi lại trong quán thuận tiện và dễ dàng, tránh lối sắp xếp bố cục chồng chéo thiếu khoa học. Điều đó chẳng những không mang đến tác dụng gì, nó dễ trở thành một điểm trừ lớn cho quán net về sau.

Vì vậy hãy thiết kế phòng máy có bố cục khoa học, đẹp mắt, cân đối… có như thế mới đem đến hiệu quả sử dụng cao. Khách hàng sẽ đến quán của bạn chơi nhiều hơn.

Nên chọn đơn vị thiết kế quán net

Nên chọn đơn vị thiết kế quán net

Các chuyên gia khuyên các chủ tiệm net không nên tự thiết kế phòng net nếu không có kinh nghiệm thực hiện điều đó. Việc chọn một đơn vị thiết kế phòng net tốt như 24h Computer là sự lựa chọn đúng đắn.

Những đơn vị chuyên thiết kế và thi công quán net như 24h Computer sẽ cho bạn những không gian quán net đẹp và hiệu năng sử dụng cao. Ngoài những lưu ý trên còn nhiều lưu ý khác khi lắp đặt quán net. Các bạn có thể tìm hiểu thêm.

Xem thêm bài viết liên quan: Lắp đặt phòng game 20 máy

Lời kết: Trên đây là những lưu ý quan trọng khi thiết kế quán net. Mong rằng bài viết ở trên sẽ đem đến cho các bạn những điều hữu ích, mọi thông tin cần tư vấn hay sử dụng dịch vụ của chúng tôi, các bạn có thể truy cập: https://lapdatphonggame24h.vn/ hoặc địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ!

Công Ty Tnhh Đầu Tư Công Nghệ Máy Tính 24h

Mã số thuế: 0107887352

Địa chỉ: 619 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 093 123 9999

Hotline: 093.123.9999

Email: tuanngoc988@gmail.com

 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn