Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh phòng net hiệu quả nhất năm 2019

Kinh doanh phòng Game, net là một loại hình không phải là mới nhưng không phải ai cũng biết và dám đầu tư vào lĩnh vực này. Kinh doanh game, net có những đặc điểm thuận lợi nhất định về thị trường, khách hàng… nhưng cũng có nhiều khó khăn nhất định. Vậy làm thế nào để việc kinh doanh phòng game, net có lợi nhuận cao? Những chiến lược và mô hình kinh doanh nào nên áp dụng vào phòng game của bạn, hay chỉ đơn giản là tìm cách khắc phục những sự cố xảy ra trong quá trình quản lý phòng net? Tất cả các chiến lược và mô hình lắp đặt quán net chuẩn nhất, phù hợp nhất sẽ được 24h Computer giới thiệu với bạn trong bài viết này!

Có nên lắp đặt phòng net 20 máy? chi phí lắp đặt phòng nét 20 máy

Lắp đặt phòng game net theo quy trình chuẩn dành cho người kinh doanh phòng net

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh phòng net hiệu quả nhất năm 2019

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực game net. Chúng tôi, lapdatphonggame24h.vn đã lắp đặt hàng trăm phòng game net với nhiều mô hình và quy mô khác nhau. Bằng những kiến thức tham khảo trên các diễn đàn, từ chính những dự án đã làm, từ những người đã và đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Hi vọng chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức hữu ích, giúp bạn quản lý cũng như kinh doanh phòng net hiệu quả hơn. Tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Địa điểm kinh doanh phòng net, kinh nghiệm và cách lựa chọn

Đối với bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, địa điểm kinh doanh luôn là điều kiện quan trọng, nó quyết định tới 60% sự thành bại của bạn. Vì vậy, khi quyết định lựa chọn địa điểm kinh doanh bạn nên tìm hiểu và khảo sát thật kỹ tránh tình trạng tiền mất tật mang.Về vấn đề này thì lapdatphonggame24h.vn cũng sẽ có những chia sẻ khá cụ thể ở các bài viết trước đó trong mục tin tức.
 
Không nên quá quan trọng quá về mặt tiền

Mặt tiền luôn rất quan trọng khi bạn kinh doanh buôn bán. Nhưng đối với việc kinh doanh phòng net thì mặt tiền cũng không quá quan trọng, đôi khi mặt tiền còn trở nên phiền phức. Nếu là mặt bằng đi thuê, thông thường những địa điểm có mặt bằng với mặt tiền đẹp sẽ có giá thuê khá cao do vậy bạn không nên quá tốn ngân sách cho phòng net có mặt tiền. Trong trường hợp không phải đi thuê hoặc vừa có mặt tiền, thuê với giá rẻ thì đây cũng là một lựa chọn rất tốt.

Nên chọn mặt bằng có 1 mặt sàn hoặc nhiều sàn thì nên có thang máy

Một lưu ý khác khi bạn chọn mặt bằng, mặt bằng có 1 mặt sàn chính là ưu tiên hàng đầu bạn nên lựa chọn. Với các trường hợp phải thuê nhà tầng thì nên chọn những nhà có lắp cầu thang máy. Điều này ngoài việc giúp khách hàng di chuyển thuận tiện còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và nhân sự cũng như dễ dàng quản lý hơn trong quá trình hoạt động sau này.

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh phòng net hiệu quả nhất năm 2019
Nên chọn mặt bằng có 1 mặt sàn là tốt nhất

Lựa chọn các địa điểm thuận tiện, có địa chỉ dễ tìm

Việc chọn địa điểm kinh doanh có địa chỉ rõ ràng, dễ tìm sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Đối với kinh doanh phòng game net cũng vậy. Ngoài ra, một phòng game dễ tìm còn cần thuận tiện với không gian rộng cho việc để xe, bảo vệ…điều này giúp game thủ thích tới quán của bạn hơn.

Lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp

Việc kinh doanh phòng net của bạn có thành công hay không chính là lựa chọn một mô hình kinh doanh phù hợp, đây là yếu tố then chốt quyết định nhất. Vậy một mô hình kinh doanh phòng net thành công là gì? các bạn có thể tham khảo chi tiết ở bài viết:

>>> 
Lắp đặt phòng game net theo quy trình chuẩn dành cho người kinh doanh phòng

Tuỳ vào quy mô hoạt động, địa điểm, đối tượng khách hàng, 
số lượng máy… mà bạn nên chọn cho mình một mô hình kinh doanh phù hợp nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh phòng net hiệu quả nhất năm 2019
Một mô hình kinh doanh phù hợp sẽ cho bạn thành công mĩ mãn

Nếu bạn chọn kinh doanh phòng net nhỏ với số lượng máy từ 20-30 máy thì mô hình Cyber Game Mini sẽ là mô hình kinh doanh tốt nhất cho bạn vào lúc này. Với các phòng game lớn hơn, số lượng từ 80 máy trở lên thì mô hình cyber game hoặc icafe sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Lựa chọn cấu hình máy tính phù hợp cho phòng net

Với một bộ cấu hình tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đủ mạnh vừa giúp bạn tăng tính cạnh tranh với đối thủ và rút ngắn thời gian thu hồi vốn của mình một cách nhanh nhất. Muốn làm được điều này bạn cần lưu ý xây dựng cấu hình máy tính theo nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức giá thu về.

Trên đây là những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế mà lapdatphonggame24h.vn có được trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Game net. Hi vọng với những kiến thức nhỏ này sẽ giúp bạn có đủ kiến thức để lắp phòng net với một mô hình kinh doanh hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công !





Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn