1001 lý do lắp đặt quán game trong năm 2020

 Một năm mới nữa lại đến và cũng là lúc chúng ta bắt tay vào công việc của mình biến những dự định dở dang trong năm 2019 thành hiện thực. Nếu dự định trong năm 2019 của bạn là đầu tư vào một phòng game cao cấp, tạo dựng cho mình một phòng net thương hiệu, độc đáo mang đậm tính riêng biệt thì trong năm 2020 chính là năm dành cho bạn, để bạn thể hiện và thực hiện hóa ước mơ của mình, hãy cùng 24h computer điểm qua những lý do nên lắp đặt phòng game trong năm 2020 này nhé!

1001 lý do lắp đặt quán game trong năm 2020
1001 lý do nên lắp đặt quán game năm 2020

Lĩnh vực giải trí phát triển lên đến 1 tầm cao mới.

Với tốc độ phát triển vượt bậc của ngành công nghệ game, những game online và ofline hấp đần đều đòi hỏi với cấu hình máy tính siêu khủng để game thủ có thể trải nghiệm mượt mà và hoàn hảo mà ngày càng xuất hiện nhiều. Nhu cầu của game thủ không chỉ dừng lại ở những game online quen thuộc như Dota 2, League of Legends. Những game AAA bản quyền của các nhà phát hành Âu, Mỹ, Nhật như Red Dead Redemption 2 đang ngày càng hấp dẫn và có sức hút hơn rất nhiều trong nhu cầu chơi game của các game thủ Việt. Và để đáp ứng được nhu cầu này thì phòng net hiện nay cần phải có cấu hình tiên tiến, các phụ kiện chơi game chuẩn xịn và chất lượng dịch vụ ngày càng tốt và thiết thực hơn.

Bên cạnh đó, hiện nay với một hình thức giải trí khác đang rất được ưa chuộng trên toàn cầu chính là streaming. Với lượng người xem càng nhiều thì nhu cầu của streamer càng cao. Chính vì thế có rất nhiều chủ phòng net đã kết hợp vào phòng game cao cấp của mình có phòng dành riêng cho streamer, được trang bị thêm tường cách âm, loa ngoài và tai nghe chuẩn xịn giúp cho việc giao lưu giữa streamer và người xem trên mạng được dễ dàng hơn.

1001 lý do lắp đặt quán game trong năm 2020
Dịch vụ giải trí trò chơi điện tử công cộng phát triển lên một tầm cao mới
 
 

Vốn đầu tư phù hợp cho nhiều loại hình.

Sở hữu trên tay một lượng vốn lớn, thì các chủ đầu tư có thể cân nhắc đến việc đầu tư vào lắp đặt phòng game cyber game cao cấp có quy mô lớn với số lượng máy hơn 100 máy trở lên, có đầy đủ các khu phòng khác nhau như phòng thường, phòng Vip, phòng dành cho Streamer, ngoài ra còn có khu café dịch vụ ăn uống hco game thủ, cần thêm một khu vực đấu trường giúp cho việc tổ chức các giải đấu được dễ dàng và thuận tiện. Không chỉ nâng cao thương hiệu tên tuổi phòng net của bạn mà còn khẳng định vị thế phòng net của bạn trong lòng các game thủ.

Nhưng các bạn cũng đừng vội nghĩ những phòng net có số lượng máy 25,30,35 máy không thể cạnh tranh được so với phòng net khủng vừa được kể trên. Đối với những phòng net có quy mô nhỏ, các chủ đầu tư có thể tập trung vào khâu dịch vụ nhiều hơn, đầu tư vào những card màn hình, các chip xử lý, màn hình chuẩn xịn cho từng máy, và quan trọng nhất là khâu dịch vụ luôn được chú trọng hấp dẫn rất nhiều game thủ. Ví dụ điển hình như Pixer gaming, một phòng net với quy mô 20 máy có sự kết hợp với đồ ăn thức uống cao cấp khiến nhiều game thủ phải say đắm.

Tiềm năng lợi nhuận cao.

Nhu cầu game thủ ngày càng cao, không có chỗ cho việc các game thủ ngồi ghế nhựa chơi những trò chơi rẻ tiền với giá 3.000 đồng/1h trong căn phòng nóng nực và oi bức nữa. Ngày nay, các game thủ sẵn sàng chi tiền để tận hưởng những lợi ích của một phòng cyber game Vip mang lại cho họ, với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhân viên thân thiện phục vụ tận tình cùng với đồ ăn thức uống lạ miệng hấp dẫn. Nếu như phòng net của bạn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của game thủ thì chắc chắn rằng phòng net của bạn sẽ tạo được nhiều ấn tượng trong lòng game thủ, thu hút khách hàng giúp cho nguồn doanh thu hàng tháng đạt lợi nhuận cao.

1001 lý do lắp đặt quán game trong năm 2020
Có tiềm năng thu về lợi nhuận khủng khi kinh doanh phòng net năm 2020

Không chỉ dừng lại ở đó, với khoản tiền thu được từ các dịch vụ đồ ăn, thức uống, hay hình thức bán thẻ game cộng với tiền kinh doanh net đem thì con số lợi nhuận không hề nhỏ, nhưng với lợi nhuận khủng này lại được rất ít chủ đầu tư quan tâm và bỏ lỡ nó. Vì họ nghĩ đơn giản kinh doanh phòng game chỉ cần có dàn máy chuẩn xịn là đủ. Với một phòng net muốn thu hút một lượng khách hàng tiềm năng thì hoàn toàn không thể bỏ lỡ việc tổ chức các chương trình khuyến mãi hợp lý trong các dịp quan trọng và tổ chức các trận thi đấu để các game thủ có thể tranh tài tạo sân chơi lành mạnh, văn minh ngay tại chính phòng game của bạn.

Như vậy, qua bài viết này chúng ta có thể thấy được kinh doanh phòng net không khó, nhưng để thu về khoản lợi nhuận khủng và có tên tuổi trên thị trường thì các chủ phòng net cần phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn, cụ thể, hướng đi chính xác. 24h computer hy vọng với những lý do nên lắp đặt quán net trong năm 2020 mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích cho những nhà đầu tư tương lai biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực.

>>> Xem thêm:  3 bước tạo lập không gian icafe chuẩn esport không thể bỏ lỡ

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn