4 yếu tố quản lý phòng net hiệu quả năm 2020

Để kinh doanh phòng net mang lại hiệu quả cao, thu hồi vốn nhanh, nhất là ngành dịch vụ cho thuê máy tính theo thời gian. Các chủ đầu tư cần quan tâm đến làm sao để quản lý phòng net hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 4 kinh nghiệm để giúp bạn kinh doanh quán internet hiệu quả tốt nhất.

1.Thứ nhất về vật tư phòng Net

Vào phòng nét, đập vào mắt các bạn là máy tính và khách hàng thuê máy để chơi game, thì máy tính rất quan trọng. Phòng máy cần đầu tư dàn máy tính có cấu hình đủ mạnh, để chơi được các game mới nhất. Thường xuyên nâng cấp máy, để máy không bị lỗi sau 1 thời guan ngắn, bạn cần chọn dàn máy có cấu cấu hình máy tính trung bình hiện tại nhất là với tốc độ ra đời của các game hiện nay.

PIXER GAMING - Số 1O Nguyễn Kiều - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Phòng máy với trang thiết bị hiện đại cùng dàn máy cấu hình cao

Nếu mình là một khách hàng phải ngồi chờ hàng chục phút để update cho mỗi game, mình sẽ không bao giờ quay lại quán đó lần thứ 2, vừa mất tiền bỏ ra mà lại mất thời gian chờ đợi. Theo mình đây là 1 trong những điều kiện quan trọng nhất trong kinh doanh phòng net chính là luôn update game thường xuyên và cập nhật các game mới

Để tạo điều kiện cho khách hàng thấy thoải mái nhất, phòng net nên đáp ứng đầy đủ ánh sáng, không khí…Thứ nhất, lắp đặt bóng điện, sao cho tất cả các máy tính dù ngồi ở vị trí nào cũng nhìn rõ và không hại mắt. Thứ 2, tạo không khí mát mẻ có thể bằng quạt hoặc lắp đặt điều hòa. Nếu 1 quán có 20 máy tính thì bạn phải đầu tư hơn 20 cái quạt để phục vụ khách, khá tốn kém chi phí đầu tư và tiền điện. Giải pháp cho bạn đó là đầu tư lắp duy nhất một chiếc diều hòa cho cả phòng, chi phí tiền điện sẽ không tăng quá cao.

Phòng nét có chỗ để xe máy, xe đap,.. rộng, thoải mái. Nếu là tôi, đến một quán mà không biết để xe chỗ nào, mất 15-20 loay hoay tìm chỗ để xe, thì lần sau sẽ không quay lại nữa, dù có dịch vụ phục vụ tốt đến đâu đi chăng nữa.
Không gian phòng máy phải sạch sẽ. Thường xuyên lau dọn vệ sinh phòng máy, máy tính, chuột và bàn phím. Có quy định chung, khách hàng ăn uống trong phòng phải giữ vệ sinh chung và bỏ rác đúng nơi quy định.

Thứ 2 là đối Với Khách Hàng

Khách hàng là thượng đế, với thượng đế bạn cần có thái độ luôn luôn niềm nở, luôn tươi cười vui vẻ với khách hàng. Với khách hàng có thái độ cư xử không đúng đắn, thì bạn cũng phải cứng rắn, để không tái diễn lần sau.
Không nên và đừng bao giờ cho chơi thiếu, nợ tiền. Chỉ cần một lần cho khách nợ tiền, sẽ tạo thói quen lần sau, và các khách hàng khác cũng bì và lại nợ tiền. Chỉ châm trước cho trường hợp khách hàng chẳng may để quên ví ở nhà, nhưng khách hàng phải để lại vật dụng hay chứng minh thư để làm cọc.

Bạn học chơi một game nào đó để cùng chơi với khách, tăng thêm tương tác, lôi kéo khác hàng, tạo thành 1 nhóm chơi cùng. Đảm bảo khách ngồi cả ngày, không muốn đứng dậy.

Thứ 3 về mặt dịch vụ là quá quan trọng

Muốn khách hàng lần đầu đến quán và lần sau lại quay lại thì dịch vụ phục vị cực kỳ quan trọng.
Trước tiên thái độ của toàn thể nhân viên phải luôn niềm nở, phục vụ khách như phục vụ bản thân mình
Thêm dịch vụ bổ sung kèm theo như đồ ăn nhanh, nước uống, thẻ nạp,…Bạn đang chơi, mà rất khát nước, mà quán lại phục vụ tận nơi, bạn có nhiều thời gian tập chung cho game đó hơn. Chi cần dịch vụ của mình tốt thì chẳng lo khách không quay lại và làm khách ruột.

4 yếu tố quản lý phòng net hiệu quả năm 2020
Đồ ăn uống nhanh là dịch vụ cần thiết ở mỗi phòng game

Thường xuyên có các đợt tri ân khách hàng, nhất là khách hàng thường xuyên đến quán ủng hộ như thêm nước, giảm tiền thuê thấp xuống trong duy nhất 1 ngày, tặng thêm vài giờ chơi miễn phí,…

Thứ 4 về các vấn đề về mạng, thiết bị phần cứng…

Đầu tư đường truyền mạng luôn khỏe và ổn định và phải tìm nhà mạng có uy tín, giá cả phải chăng, vì mỗi một nơi sẽ khác nhau.

Về thiết bị phần cứng: đầu tư tổng thể, và tùy thuộc quy mô và số máy để bạn chọn phù hợp nhất.
Nếu bạn không am hiểu về các thiết bị phần cứng, lắp đặt như thế nào, cần những loại gì, giá cả không rành, bạn nên tìm đến một đơn vị lắp đặt phòng net chuyên nghiệp. 24hComputer sẽ thay bạn:
  • Chúng tôi sẽ cùng bạn lên phương án quản lý, cách vận hành, phương án kinh doanh.
  • Tất cả những vấn đề về lĩnh vực Game Net đều được luôn công ty chúng tôi hỗ trợ và xử lý nhanh chóng.
  • Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt phòng net và cung cấp linh, phụ kiện máy tính
Trên dây là 4 yếu tố quản lý phòng nét hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để mang lại doanh thu nhiều hơn nữa cho quán của mình. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm: Tư vấn lắp đặt phòng game theo mô hình cyber game đạt hiệu quả

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn