5 mẫu ghế chơi game hot nhất thích hợp cho phòng game 2020

 Hiện nay, đất nước ngày càng tiến bộ và phát triển đi lên. Kéo theo đó nhu cầu của con người cũng thay đổi theo. Ghế chơi game của các phòng máy cũng đòi hỏi phải đẹp, sang trọng và chất lượng. Ghế chơi game là một thiết bị không thể thiếu đối với các phòng game từ loại bình dân cho đến loại cao cấp. Sau đây 24h computer sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại ghế dành cho phòng game mới nhất hiện nay đã được chúng tôi triển khai ở một số dự án phòng game năm 2019, giúp cho các chủ phòng game có một không gian đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

5 mẫu ghế chơi game hot nhất thích hợp cho phòng game 2020
Mô hình ghế phòng game thông dụng năm 2020

Vai trò của ghế chơi game đối với các quán game hiện nay.

Nếu như trước đây thì hầu hết các phòng game ghế ngồi được coi là yếu tố không quan trọng, mà quan tâm chủ yếu đến cấu hình của máy tính. Nhưng đến hiện nay, mọi thứ được thay đổi, nhu cầu của con người ngày một tăng. Dẫn đến việc, các quán game chủ yếu chú trọng vào đầu tư thiết kế không gian phòng máy, trong đó ghế ngồi được đặc biệt quan tâm.

Với những chiếc ghế ngồi cao cấp, hiện đại, sẽ tạo cho người chơi có cảm giác êm ái, thoải mái, thậm chí là có thể ngồi chơi lâu mà không cảm thấy khó chịu. Vì vậy, với những chiếc ghế ngồi sang trọng như vậy, sẽ giúp cho các game thủ muốn ngồi chơi lâu, kéo theo doanh thu của quán sẽ đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, với những chiếc ghế chất lượng còn giúp cho các game thủ không bị ảnh hưởng đến xương sống, không gây mỏi người khi ngồi chơi quá lâu. Còn những chiếc ghế kém chất lượng sẽ khiến các game thủ cảm thấy không thoải mái, ngồi lâu khó chịu, làm cho quán mất khách và không cạnh tranh được với các phòng game khác trong khu vực. Dẫn đến tình hình kinh doanh của quán không đạt hiệu quả cao.

>>> Tham khảo thêm các gói lắp đặt phòng game net tại 24h Computer

5 mẫu ghế đẹp, chất lượng, giá rẻ phù hợp với phòng game năm 2020

Trên thị trường hiện nay, các loại ghế chơi game được ra đời với rất nhiều kiểu dáng cũng như chất lượng khác nhau dựa theo từng loại giá khác nhau giúp cho các chủ đầu tư có thể lựa chọn phù hợp cho mình. 5 mẫu ghế hot nhất hiện nay là.

Ghế chân quỳ GAP 411.

Đây được coi là mẫu ghế đơn giản với thiết kế phù hợp với rất nhiều đối tượng như văn phòng và cả phòng game. Ghế có kích thước chiều rộng là 50 cm, chiều dài là 45 cm và chiều cao là 110 cm nên nó phù hợp với tất cả mọi người.

Với chiếc ghế này chân quỳ được làm bằng chất liệu thép có thể chống rỉ, với độ bền tương đối cao mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi. Với phần ngồi và lưng dựa được bọc bởi 1 lớp vải hoặc là simili tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Với cách thiết kế lưng cong theo kiểu dáng của con người giúp cho người chơi không bị đau lưng hay mệt mỏi khi ngồi lâu. Với phần tay ghế cầm có ốp nhựa rất tiện lợi. Với màu sắc rất đa dạng giúp cho chủ đầu tư thỏa sức lựa chọn màu sắc hợp với không gian phòng game mình.

Ghế nệm GAP 408

Với kiểu ghế này được thiết kế bằng thép từ khung ngồi cho đến chân quỳ, rất vững chắc có thể dễ dàng di chuyển được. Với phần khung ghế được bọc hết bằng nệm từ chỗ ngồi cho đến chỗ dựa lưng mềm mại giúp cho người chơi cảm thấy dễ chịu. Được thiết kế đặc biệt với lưng dài cong theo cơ thể có 2 gối là phần cổ và phần lưng dưới, giúp cho người chơi không mỏi cỏ và đau lưng. Đặc biệt với chiếc ghế này, các game thủ tha hồ lướt game trong khoảng thời gian dài mà không ảnh hưởng gì.

Phần tay ghế được gắn khung sắt kết hợp với miếng nệm mỏng giúp cho người chơi có thể thoải mái dựa tay để nghỉ ngơi. Với chiếc ghế này được thiết thế độc đáo chỉ gồm có 2 màu là đỏ và đen.

 
5 mẫu ghế chơi game hot nhất thích hợp cho phòng game 2020
Ghế nệm GAP 408

Ghế nệm được kết hợp với lưới chịu lực GAP 409.

Đây được coi là sản phẩm được rất nhiều chủ đầu tư hướng đến dành cho các phòng game hiện nay. Chiếc ghế này phần chân quỳ được thiết kế bằng khung sắt chắc chắn và có thể dễ dàng di chuyển được. Thiết kế phần tay để với miếng nệm dày giúp cho người chơi thoải mái để tay xuống và thư giãn.

Phần chỗ ngồi được thiết kế với miếng nệm dày tạo sự êm ái dễ chịu. Còn phần lưng ghế được thiết kế bằng khung thép được bọc da kết hợp với lưới chịu lực ở giữa có độ bền cao. Phần lưng được bọc bằng da nên người chơi không có cảm giác mỏi cổ và cảm thấy dễ chịu khi ngồi chơi lâu.

Sản phẩm được thiết kế màu đen chủ đạo kết hợp với các màu xanh dương hay màu xanh lá cây, màu đỏ. Giúp cho các chủ đầu tư lựa chọn phù hợp với không gian phòng game nhà mình.

Ghế chống mỏi lưng GAP VIP1

Sản phẩm được thiết kế độc đáo, với kiểu dáng hiện đại. Tạo cho phòng game sự đẳng cấp. Với chiếc ghế này phần chân quỳ được làm bằng khung sắt với lớp sơn chống rỉ bao phủ bên ngoài. Với phần tay ghế được làm bằng nhựa và có 1 miệng nệm nhỏ đặt lên giúp cho các game thủ đặt tay lên.

Với phần bên dưới là tấm nệm dày giúp cho các game thủ cảm giác êm ái khi ngồi lâu. Với phần lưng có lưới tạo sự thông thoáng khi ngồi. Mẫu ghế này được thiết kế với đa dạng màu sắc như đỏ, cam, xanh.

Ghế sofa dành cho cyber game cao cấp.

Với mẫu ghế này được dùng cho các cyber game cao cấp hiện đại hay phòng icafe. Với mẫu ghế này có cả ghế đơn và ghế đôi tùy theo lựa chọn của chủ quán phù hợp với mình. Với chiếc ghế này được bọc da êm ái, mềm mại dành cho người ngồi. Mặt khác ghế còn phần gối mềm có thể ngả ra khi mệt mỏi.

5 mẫu ghế chơi game hot nhất thích hợp cho phòng game 2020
Ghế sofa phòng game 

Qua bài viết này ta biết được 5 mẫu ghế đang được chủ đầu tư săn lùng nhất hiện nay. Vừa đẹp vừa chất lượng tạo cho không gian phòng game của bạn sự đẳng cấp, sang trọng mà không phải phòng game nào cũng đáp ứng được. Hãy liên hệ với chúng tôi 24h computer chuyên thi công lắp đặt phòng game chuyên nghiệp uy tín chất lượng, để được tư vấn nhiệt tình và giúp cho quý khách hàng có một phòng game ưng ý nhất, đạt hiệu quả cao.


>>> Tin liên quan: Dự toán chi phí mở quán net 20 máy trong năm 2020

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn