Giải pháp kinh doanh phòng net cỏ thành công nhất 2020

Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển mạnh như vũ bão mô hình cyber game. Khi đó những phòng net cỏ không có sự chuyển biến lớn thì trước sau gì cũng bị đánh sập và không còn chỗ đứng trong lĩnh vực game net. Vậy giải pháp nào mang lại thành công nhất cho sự phát triển của mô hình net cỏ? Để tìm ra những giải pháp hợp lý và phù hợp với mô hình kinh doanh net cỏ đòi hỏi chủ quán net cần nhìn nhận trực tiếp vào những nhược điểm khiến chúng đang bị thất thế. Từ đó có những biện pháp khắc phục những nguyên nhân đó và gia tăng sự tuyệt vời cho mô hình này.

Tham khảo:

Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh nếu bạn thấy hiệu quả kinh doanh không như mong đợi thì bạn đừng vội nghĩ đến việc đóng cửa, ngừng kinh doanh hay thanh lý máy. Hãy cùng 24h computer áp dụng một số giải pháp sau:

Giải pháp kinh doanh phòng net cỏ thành công nhất 2020
Giải pháp kinh doanh phòng net cỉ thành công nhất năm 2020

Cấu hình phòng máy thấp - cần phải nâng cấp và thay thế

Nhược điểm lớn nhất của mô hình net cỏ là cấu hình phòng máy thấp không đáp ứng được nhu cầu của game thủ và xu hướng game net trên thị trường hiện nay. Nếu như ở các mô hình mini cyber game hay cyber game có cấu hình phòng máy cao cấp và đắt tiền thì net cỏ lại có cấu hình thấp và giá rẻ.

Tuy nhiên khái niệm cấu hình thấp vẫn chưa có ai có thể lý giải được và rất đa dạng. Quan trọng nhất là phòng máy của bạn có thể chiến mượt các tựa game thịnh hành và đang hot nhất hiện nay.

Nếu trong quá trình vận hành máy, bạn nhận được nhiều phản hồi và phàn nàn của game thủ về các hiện tượng giật, lag, load chậm khi chơi game hay máy tính không thể update và chơi những tựa game phổ biến thì bạn nên nâng cấp ngay cấu hình phòng máy.

Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải chạy đua cấu hình hay nâng cấp cấu hình khủng chuẩn cyber game. Bởi vì nó không cần thiết khi mô hình phòng net của bạn ở nông thôn gây lãng phí vốn đầu tư. Bạn chỉ cần nâng cấp cấu hình máy cao hơn một chút có thể chiến mượt các tựa game thịnh hành là được.

Ưu điểm lớn nhất của việc nâng cấp này là làm game thủ có cái nhìn khác về phòng net của bạn như:
  • Mô hình nhỏ nhưng hiện đại và cấu hình tốt
  • Phục vụ được nhu cầu giải trí các tựa game thịnh hành của game thủ
  • Phí dịch vụ tại quán phù hợp với hầu hết đối tượng game thủ
  • Khá phù hợp với nhóm đối tượng có nguồn thu nhập thấp: học sinh, sinh viên và người đi làm.


Giải pháp kinh doanh phòng net cỏ thành công nhất 2020
Nâng cấp không gian nội thất phòng game

Không gian nội thất xấu - cần nâng cấp

Nhược điểm thứ hai mà các phòng net cỏ thường gặp là không gian xuống cấp trầm trọng sau một thời gian hoạt động lâu dài. Bàn ghế hay những đồ vật trang trí trong phòng net đã trở nên cũ, lỗi thời thậm chí còn bám bụi bẩn khiến cho không gian trở nên xấu đi và không tạo cảm giác thoải mái cho game thủ.

Từ nhược điểm này bạn có thể tìm ra giải pháp hiệu quả cho phòng net của mình là nâng cấp lại không gian. Bạn có thể sơn lại tường và mua một số vật trang trí mới với màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt. Đặc biệt là bạn phải nâng cấp bàn ghế khi đó phòng net của bạn như khoác vào một màu áo mới vô cùng rực rỡ.

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều tiền. Bạn nên tìm kiếm các đơn vị thanh lý bàn ghế phòng net cũ trong nội thành để mua lại với giá rẻ mà vẫn còn chất lượng.

Ngoài ra, hầu hết game thủ không quá quan trọng vấn đề này nên bạn không phải lo lắng quá nhiều. Nhưng việc chỉnh chu lại không gian phòng net sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và lôi kéo khách hàng quen thuộc của quán khác về quán mình.

Giải pháp kinh doanh phòng net cỏ thành công nhất 2020
Phát triển các dịch vụ đi kèm phòng game đa dạng và phong phú

Thiếu dịch vụ đi kèm – phát triển dịch vụ đa dạng và phong phú

Hầu hết mô hình cyber game hoặc phòng net chuyên nghiệp có ưu thế lớn hơn mô hình net cỏ ở điểm phát triển nhiều dịch vụ đi kèm và chất lượng dịch vụ tương đối tốt. Vì vậy, bạn có thể phát triển mạnh một số dịch vụ như: bán sim thẻ điện thoại, thẻ game, nước uống giải khát, thức ăn nhanh,…để đáp ứng nhu cầu game thủ và mang lại lợi nhuận đáng kể cho bạn. Bên cạnh đó, bạn nên chú trọng chất lượng dịch vụ và menu thức ăn, nước uống phải đa dạng và phong phú.

Ngoài ra, bạn có thể tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng và khuyến mại để thu hút sự chú ý và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng đến với quán net của bạn. Bên cạnh đó, bạn phải tận dụng lợi thế là giá cả giờ chơi hợp lý và đa dạng dịch vụ đi kèm. Bởi vì, đây là một trong những tiêu chí lấy lại thiện cảm và nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ tại quán bạn nhiều và thường xuyên hơn từ game thủ.

Hy vọng, với 3 giải pháp cho sự phát triển của phòng net cỏ mà 24h computer chia sẻ ở trên đã góp phần thêm vào lời giải cho bài toán kinh doanh phong net của bạn. Nếu bạn có nhu cầu nâng cấp cấu hình phòng máy thì hãy liên hệ ngay với 24h computer – Đơn vị thi công lắp đặt phòng net uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay. Chúc các bạn thành công!
 
>>> Tham khảo thêm: Gợi ý 8 mẫu bàn phím cơ cho phòng game net đáng mua nhất hiện nay
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn