Hướng dẫn chọn ghế Gaming cho game thủ Hot nhất 2020

Trong thời đại công nghệ mới, khi việc chơi game không chỉ dừng lại ở giải trí mà nó còn được khá nhiều bạn trẻ đưa đam mê này vào công việc. Với đặc thù là thời gian ngồi tương đối lâu thì việc chọn cho mình một ghế gaming chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách chọn ghế gaming cho game thủ. Mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc ghế gaming phù hợp với mình.

Tại sao nên sử dụng ghế gaming?

Nếu như các bạn để ý khi xem các livestream chơi game hay các reaction của các streamer đang hot hiện nay thì hầu hết họ đều sắm cho mình một chiếc ghế gaming chuyên nghiệp. Hoặc đơn giản là các quán net hiện nay cũng đa phần là sử dụng ghế gaming. Vậy tại sao ghế gaming lại được ưa chuộng như vậy?

Sử dụng ghế gaming có lợi cho sức khỏe

Việc ngồi hàng giờ để chơi game sẽ khiến cho chúng ta rất dễ bị chóng mặt đau đầu thậm chí là cơ thể mỏi nhức và đau lưng. Những biểu hiện này nếu kéo dài có thể sẽ khiến bạn mắc phải các căn bệnh liên quan đến cột sống.

Hướng dẫn chọn ghế Gaming cho game thủ Hot nhất 2020

Ghế gaming mang lại cảm giác êm ái khi ngồi.

Nhìn thấy được mối lo ngại này, ghế gaming chuyên dụng ra đời dành cho các bạn chơi game. Với nhiều tính năng đặc biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái, giúp máu lưu thông tốt hơn mà không lo các bệnh lý về sức khỏe.
Giúp bạn tập trung hơn

Một chiếc ghế bình thường có thể khiến bạn bị đau mỏi. Đây cũng là lí do khiến bạn mất tập trung nếu ngồi lâu. Do vậy, một chiếc ghế chuyên dụng êm ái và thoải mái sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, một số ghế gaming còn được tích hợp cả loa và tai nghe giúp cho bạn có trải nghiệm thú vị và dễ tập trung hơn.

Cách chọn ghế gaming cho các game thủ chuyên nghiệp

Chọn ghế theo thương hiệu

Ngày nay có khá nhiều các thương hiệu ghế khiến người mua khó có thể chọn lựa. Mỗi thương hiệu lại có một kiểu dáng mẫu mã thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà đa số khách hàng quan tâm đó chính là chất lượng. Một số thương hiệu uy tín nhất hiện nay có thể kể đến như Akracing, Dxracer hay Obutto,...

Chọn ghế theo kiểu dáng

Kiểu dáng cũng là một trong những tiêu chí mà nhiều người khá để tâm đến. Tùy theo phong cách bản thân mà bạn sẽ chọn cho mình một chiếc ghế gaming phù hợp từ kiểu dáng đến màu sắc.

Nếu như bạn là người mạnh mẽ, cá tính thì những chiếc ghế có thiết kế kênh rãnh và các đường gân sóng trên lưng kế và tay để sẽ là một lựa chọn không tồi.

Hướng dẫn chọn ghế Gaming cho game thủ Hot nhất 2020

Ghế gaming đem lại sự cá tính

Còn nếu bạn là một người ưa thích sự giản dị, tinh tế thì một thiết kế màu đen trơn và mặt lưng nhẵn, ít họa tiết sẽ là một sự phù hợp hơn hết.

Hướng dẫn chọn ghế Gaming cho game thủ Hot nhất 2020

Ghế gaming đơn giản, tinh tế

Chọn ghế theo tính năng

Đây là một yếu tố mà bạn cũng nên lưu ý khi chọn ghế gaming. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu ghế chuyên dụng được thiết kế đặc biệt cực kì thú vị. Ví dụ như tính năng phát âm thanh khi bạn đặt tay lên phần tay ghế hay tính năng massage tự động khi người dùng đặt lưng vào. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm thư giãn bên cạnh việc chơi game.

Hướng dẫn chọn ghế Gaming cho game thủ Hot nhất 2020

Khả năng vận động của ghế

Ngoài ra, khả năng vận động của ghế cũng là một điều khá thú vị và cũng cần để tâm. Hiện nay có hai loại ghế cơ bản đó là: Ghế có nấc điều chỉnh xoay tròn và ghế cố định. Tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng mà chúng ta sẽ chọn loại ghế phù hợp.

Chọn ghế theo giá thành

Giá thành cũng là một vấn đề đáng lưu tâm. Một chiếc ghế gaming hiện nay sẽ dao động ở mức dưới 3 triệu đồng đối với loại ghế bình dân. Còn đối với các game thủ chuyên nghiệp hoặc đơn giản là bạn muốn đầu tư chu đáo cho chiếc ghế của mình với những tính năng hiện đại thì mức giá có thể rơi vào khoảng từ 8 đến 10 triệu đồng. Do vậy bạn hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn mua ghế gaming.

Đơn vị cung cấp ghế gaming uy tín, chính hãng cho các game thủ

24h Computer với nhiều năm hình thành và phát triển đã có những thành tựu lớn trong các lĩnh vực tin học, điện tử và viễn thông. Cụ thể: Máy tính văn phòng; PC, máy tính Workstation; Gaming gear – Cooling; Lắp đặt phòng net chuẩn Esport. Đến với 24h Computer, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với các chính sách đổi trả và giao hàng miễn phí, bảo hành nơi sử dụng và đặc biệt giá thành lại cực kỳ cạnh tranh. Nếu bạn đã chọn cho mình được loại chuột ưng ý, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Công Ty Tnhh Đầu Tư Công Nghệ Máy Tính 24h
Mã số thuế: 0107887352
Địa chỉ: 619 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 093 123 9999
Hotline: 082 777 9999
Email: tuanngoc988@gmail.com
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn