Những mô hình phòng net được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất 2020

Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển mạnh mẽ và bùng nổ của các thiết bị điện tử làm cho thị trường phòng game phát triển hơn bao giờ hết, nhu cầu của con người cũng ngày một tăng cao. Không chỉ đơn giản là chơi game mà còn được trải nghiệm trong một không gian chuyên nghiệp. Từ đó làm cho những mô hình phòng net dần bị game thủ lãng quên và để nó có thể hoạt động và phát triển thì các chủ đầu tư phải nâng cấp và thay thế thành những mô hình phòng máy cyber game để đáp ứng nhu cầu của game thủ.

Những mô hình phòng net có thể bạn quan tâm:

Với sự phát triển mạnh mẽ đó đã thôi thúc thị trường phòng game ngày càng có sự đối đầu và cạnh tranh khốc liệt hơn. Để có thể đứng vững trên thị trường thì các chủ đầu tư cần phải thiết kế phòng game mang dấu ấn riêng, thiết kế lạ mắt, sang trọng, độc đáo nhằm thu hút khách hàng và chứng tỏ bản lĩnh so với các phòng net khác. Sau đây, 24h Computer chia sẻ với các bạn những mô hình phòng net được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất 2020 qua bài chia sẻ dưới đây nhé!


Những mô hình phòng net được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất 2020
Những mô hình phòng net được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất năm 2020

Mô hình phòng net “du lịch tại chỗ”

Hiện nay, các nhà thiết kế nội thất phòng net đều lấy cảm hứng và ý tưởng từ các nền văn hóa đặc sắc trên khắp thế giới như: Nhật Bản, Hy Lạp cho đến Ai Cập, nền văn hóa Maya cổ đại,…Họ lấy ý tưởng và cảm hứng từ những họa tiết, trang trí cho đến nội thất rồi từ đó thiết kế một phòng net nổi bật, đặc sắc, đủ sức làm cho game thủ cảm thấy mình như lạc vào một đất nước, một thời kỳ khác trong lịch sử.

Ngoài ra, họ còn lấy cảm hứng từ một tộc loài người để thiết kế nội thất phòng net của mình, giúp cho mô hình phòng net của bạn có sự khác biệt, mới lạ và có điểm nhấn để thu hút số lượng khách hàng, kích thích tính tò mò và mong muốn được trải nghiệm mô hình phòng net của bạn từ các game thủ. Từ đó giúp cho việc kinh doanh phòng net của bạn hiệu quả mang lại doanh thu và lợi nhuận cao.

Những mô hình phòng net được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất 2020
Mô hình phòng game kết hợp gaming và cafe

Mô hình phòng net kết hợp Gaming & Coffee Lounge và Cafe Mobile Gaming

Hiện nay, trên thị trường với sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của các thiết bị công nghệ điện tử khiến cho người tiêu dùng chuyển dần từ PC sang Mobile. Khi đó mô hình phòng net Café & Mobile Gaming bắt đầu gặt hái khá nhiều thành công rực rỡ và được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên, mô hình phòng net Mobile Game và PC Game vẫn sẽ không thể thay thế được cho nhau, bởi vì mỗi mô hình phòng net ở trên đều có những thế mạnh, đặc điểm riêng mang đến những trải nghiệm khác biệt, thú vị hoàn toàn mới lạ cho các game thủ. Vì vậy, một mô hình kinh doanh phòng net kết hợp Gaming & Coffee Lounge và Cafe Mobile Gaming chắc chắn vẫn là xu hướng mà nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp lựa chọn và quan tâm nhất.

Mô hình phòng net dựa trên thị hiếu của khách hàng

Mô hình phòng net dựa trên thị hiếu của khách hàng nghĩa là việc thiết kế và thi công phòng net dựa trên những hình tượng nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim đang hot nhất hiện nay và những hình tượng siêu anh hùng Marvel, DC để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng game thủ.

Họ còn lấy nguồn cảm hứng từ những nhân vật trong truyện tranh như: đôremon, superman, batman, goku, tintin,…và những chú Pokemon của tuổi thơ cũng là những hình tượng được nhiều chủ phòng net cân nhắc cho phòng net của mình.

Ngoài ra, hình ảnh của những tướng quen thuộc trong game Liên Minh Huyền Thoại mà bất kỳ game thủ nào cũng biết như: Teemo, Yasuo, Riven, Lee Sin,…

Mô hình phòng net dựa vào viễn tưởng, xuyên không thời gian

Hiện nay, thế giới ảo trong game, khoa học viễn tưởng,…đang được nhiều chủ đầu tư lấy ý tưởng và cảm hứng để trang trí nội thất cho mô hình phòng net của mình. Tạo nên một không gian mới lạ, độc đáo, huyền bí thu hút sự chú ý, lấy được cảm tình và thiện cảm từ game thủ. Đặc biệt, mô hình phòng net của bạn được thiết kế trên những ý tưởng đấy sẽ kích thích tính tò mò của game thủ thậm chí họ còn mong muốn được trải nghiệm những tựa game hot hiện nay tại quán net của bạn thường xuyên hơn.

Những mô hình phòng net được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất 2020
Thiết kế phòng game theo lối khoa học viễn tưởng thu hút sự chú ý của các game thủ

Với sự cạnh tranh và đối đầu khốc liệt, gay cấn trong lĩnh vực kinh doanh game net như hiện nay. Để đứng vững được trên thị trường game net và kinh doanh đạt hiệu quả cao, nhiều chủ quán net tìm ra giải pháp tạo ra mô hình phòng net cao cấp, riêng biệt, có điểm nhấn để thu hút game thủ lui tới quán nhiều hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, xu hướng thị trường game net hiện nay, thị hiếu của khách hàng, mặt bằng mở quán net, nguồn vốn đầu tư để bạn lựa chọn một mô hình kinh doanh phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn nâng cấp hay bảo trì phòng net của mình đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với 24h Computer – Đơn vị thi công lắp đặt phòng net trọn gói uy tín, chất lượng nhất hiện nay để nhận được tư vấn về các mô hình kinh doanh phòng nét cao cấp, hiện đại chuẩn mini game hoặc cyber game cũng như cập nhật các kiến thức kinh doanh bền vững. Chúc các bạn kinh doanh phòng net gặt hái được nhiều thành công!


>>> Xem thêm: Những lưu ý khi nâng cấp phòng net chuẩn Cyber
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn