Với việc lắp đặt phòng net 20,25,30 máy có đang là mô hình tiêu chuẩn năm 2020

Với sự phát triển vượt bậc của thị trường game net hiện nay, và ngày càng xuất hiện nhiều những siêu phòng net có quy mô lớn đẳng cấp và sang trọng. Thì chúng ta không lạ gì khi có rất nhiều người đặt ra câu hỏi có nên lắp đặt phòng net 20,25,30 máy hay không? Và với việc lắp đặt phòng game với số lượng máy khiêm tốn như vậy có đạt hiệu quả trong năm 2020 hay không? Luôn là vấn đề khiến các chủ đầu tư mới dấn thân vào lĩnh vực phòng game phải băn khoăn lo lắng. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu với thời điểm hiện tại, thì chi phí mở quán net 20 máy ra sao, và kinh doanh quán net đạt hiệu quả như thế nào?

Với việc lắp đặt phòng net 20,25,30 máy có đang là mô hình tiêu chuẩn năm 2020
Việc lắp đặt phòng net 20,30,40 máy có đang là tiêu chuẩn năm 2020

Mở phòng game net 20,25,30 máy

Với nhiều năm kinh nghiệm và sau khi đồng hành với hàng trăm dự án lớn nhỏ về mặt quy mô, 24h computer khẳng định một điều rằng việc mở phòng game net với 20, 25, 30 máy vẫn có hiệu quả trong thời điểm hiện nay và có thể trở thành xu hướng đi vào năm 2020. Mô hình phòng máy nhỏ mang đến các lợi điểm dễ thấy như:
  • Vốn đầu tư cho các khoản chi phí là không quá lớn.
  • Có thể tận dụng kinh doanh quán net nhỏ trên mặt bằng tại gia
  • Không phức tạp trong khâu quản lý tiệm net
  • Hồi vốn và có lãi nhanh, chỉ từ 9-12 tháng
  • Dễ dàng nâng cấp – mở rộng quán net nếu có nhu cầu
Điển hình nhất chính là quán net Pixer gaming số 10 Nguyễn kiều, Liên Chiểu, Đà Nẵng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các game thủ. Tuy với số lượng chỉ 20 máy nhưng lại được trang bị những thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ hoàn hảo phục vụ khách hàng nhiệt tình, giúp cho game thủ thoải mái khi đến quán, thỏa sức hòa mình vào các trận game. Pixer gaming là mẫu hình tiên tiến của các phòng net 20,25,30 máy.

Với việc lắp đặt phòng net 20,25,30 máy có đang là mô hình tiêu chuẩn năm 2020
Mô hình phòng game kết hợp với cafe mobile gaming

Áp dụng mô hình phòng máy kết hợp với café mobile gaming

Ngày nay, các chủ đầu tư không chỉ khai thác lĩnh vực phòng game từ việc thu tiền từ giá giờ chơi mà cần phải có sự kết hợp café mobile gaming trong quán của mình, điều đó giúp cho các chủ đầu tư đem về lợi nhuận khủng từ lĩnh vực này. Khi đến đây khách hàng có thể vừa đắm mình vào các trận game, lại có thể cùng bạn bè tán gẫu nhâm nhi những tách café bàn luận về các trận chiến. Đây chính là điều thành công của các phòng net có quy mô khiêm tốn. Không cần có quá nhiều máy nhưng vẫn đạt được chất lượng cao, mang dấu ấn sâu sắc trong lòng các game thủ.

Đẩy mạnh vào chất lượng dịch vụ

Đối với những phòng net thông thường, đồ ăn thức uống chỉ là những món phụ không được chăm chút cả về hình thức lẫn chất lượng, có thể thấy đây là một trong những điểm yếu mà những phòng net có lượng máy thấp hơn có thể tận dụng và làm nên tên tuổi riêng cho mình. Bằng cách đầu tư mạnh vào khâu dịch vụ của mình thông qua những khóa huấn luyện nhân viên dịch vụ, nhân viên phòng bếp, từ đó lập ra menu với những món ăn, thức uống độc đáo riêng cho phòng net của bạn, vừa hấp dẫn lại vừa ngon miệng và hợp túi tiền của game thủ.

Với việc lắp đặt phòng net 20,25,30 máy có đang là mô hình tiêu chuẩn năm 2020
Cần đẩy mạnh chất lượng dịch vụ ăn uống phòng game

Bên cạnh đó, những gói combo về đồ ăn thức uống, những gói combo về giờ chơi góp phần làm cho game thủ cảm thấy đến với phòng net sướng như ở nhà và chính vì lượng máy ít hơn so với những phòng net lớn, phòng 20, 25, 30 máy có thể dễ dàng nâng cấp máy của mình và làm siêu lòng game thủ khi một game mới cực hot xuất hiện trên thị trường nhưng lại đòi hỏi cấu hình cao hơn hẳn những game khác. Mô hình đẩy mạnh chất lượng này đã và đang xuất hiện rất nhiều trên thế giới và tất nhiên đây là một hình thức kinh doanh rất thành công và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng game thủ.

Bằng cách áp dụng những hình thức kinh doanh trên, các chủ đầu tư sẽ dễ dàng khẳng định với game thủ rằng mặc dù phòng chỉ có 20, 25, 30 máy nhưng về quy mô thì không hề thấp kém so với những phòng máy lớn. Hãy để chất lượng phòng net của bạn nói lên tất cả và để biến giấc mơ của mình thành sự thật, hãy liên hệ với 24h Computer là đơn vị thi công phòng net chuyên nghiệp để nhận được những phương án kinh doanh dành cho phòng net hữu ích nhất.

>>> Tham khảo thêm: Lợi nhuận kinh doanh phòng net: lối đi nào dành cho các chủ đầu tư?
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn