Điểm tên top 10 game hành động-bắn súng-nhập vai miễn phí hay nhất 2021

Bạn là một game thủ chuyên nghiệp, bạn cảm thấy quá nhàm chán với các game nổi tiếng ở Việt Nam như game đế chế AOE, game chiến thuật - Liên Minh Huyền Thoại hay game PUBG thuộc dòng game bắn súng. Bạn đang có mong muốn tìm kiếm cho mình tựa game mới mẻ, độc đáo nhưng đầy thú vị hơn. Thì danh sách những top game dưới đây sẽ là những trò chơi khá mới mẻ ở Việt Nam, đặc biệt nó là miễn phí cho nên chúng tôi tin chắc đây sẽ là những tựa game thích hợp cho những ai đang muốn tìm kiếm cho mình một trò chơi thú vị và mới lạ. Mời các bạn cùng 24h Computer https://lapdatphonggame24h.vn/ điểm mặt các tựa game hay qua bài viết dưới đây nhé.

>>>Có thể bạn quan tâm

Điểm tên top 10 game hành động-bắn súng-nhập vai miễn phí hay nhất 2021
Điểm tên top 10 game hành động-bắn súng-nhập vai miễn phí hay nhất 2021

Fortnite

Nếu trong thời điểm hiện nay mà bạn chưa từng nghe nói đến Fortnite thì quả thực đây là điều đáng tiếc. Tựa game với chế độ chơi PvP 100 người chơi PUBG-esque của Epic Games, nó được chơi miễn phí trên hầu hết mọi thứ và hiện đang trở thành một trào lưu thực sự sau khi được phát hành năm 2017.

Fortnite là một tựa game bắn súng nhẹ nhàng- miễn phí và không có sự yêu cầu quá cao về cấu hình. Chúng tôi tin chắc đây sẽ là một tựa game đáng để bạn khám phá trong mùa hè này.

Warframe

Warframe được ra mắt từ 5 năm trước nhưng hiện nay hầu như không còn thấy xuất hiện. Tuy nhiên, Warframe có một điểm khác biệt đó chính là ở giữa đội ngũ phát triển của nó, những ngày tháng tốt đẹp của tựa game này dường như vẫn còn đang chờ đón ở phía trước. Trò chơi nói về các ninja trong không gian kỳ lạ chiến đấu với những kẻ thù kỳ quái vẫn tiếp tục phát triển. Đầu tiên là với nhiều hành lang được tạo ngẫu nhiên hơn, tiếp đó là thế giới mở hoàn toàn mới để khám phá và giờ là cả những trận chiến giữa các tàu với mọi loại Warframe chiến đấu.

Genshin Impact

Genshin Impact sở hữu một thế giới rộng mở với những khung cảnh tuyệt hảo, những kẻ thù khó vượt qua và những nhân vật mới vui nhộn để hợp tác cùng. Tất cả các điều này đã giúp cho tựa game ngay lập tức nâng hạng lên vị trí gần lên top đầu. Tựa game lấy không gian mở rộng lớn và phản ứng nguyên tố của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, kết hợp với một hệ thống chiến đấu mượt mà được lấy ý tưởng từ cảnh hành động anime.

Điểm tên top 10 game hành động-bắn súng-nhập vai miễn phí hay nhất 2021
Destiny 2: New Light trò chơi miễn phí hay nhất

Destiny 2: New Light

Hơi khó để tìm ra phần nào của trò chơi Destiny 2: New Light miễn phí và phần nào sẽ phải mua thêm bản mở rộng Forsaken để chơi. Nhưng bạn đừng quá bận tâm vì Destiny 2 luôn là một trong những game hành động bắn súng tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm.

Apex Legends

Đây là tựa game battle royale mượt mà đến từ nhà sản xuất đã tạo ra Titanfall 2. Ngoài những game bắn súng của Respawn Entertainment, thì cổng game Apex Legends cũng được thiết kế để hiện đại hoá thể loại này bằng cách giảm thời gian chết giữa các trận đấu và hệ thống hồi sinh thông minh để mang lại các đồng đội bị ngã xuống quay trở lại.

Call of Duty Warzone

Đây không phải là trò chơi đầu tiên phát triển theo thể loại battle royale, nhưng đối với bất cứ ai đã từng chơi qua tựa game này đều phải công nhận đây là một trong những tựa game bắn súng hay nhất. Mặc dù bản chất của nó không quá khác biệt so với Call of Duty: Modern Warfare nhưng Warzone có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

Game có 2 chế độ được hỗ trợ chính là Battle Royale và Plunder - cho phép bạn được thả mình vào một bản đồ được xây dựng từ các mảnh ghép đáng nhớ trong Call of Duty, tìm kiếm chiến lợi phẩm để chiến đầu cùng với bạn bè.

Valorant

Valorant là tựa game bắn súng mạnh mẽ đến từ những người đã sáng tạo ra Liên minh huyền thoại. Được lấy ý tưởng từ Overwatch và Counter-Strike, nhà phát triển đã chèn thêm các yếu tố chiến thuật vào bản đồ, khiến cho bạn phải chọn thời điểm lý tưởng cho mình để tấn công đối phương chứ không nên lao mình mà chưa suy nghĩ. Bạn sẽ có được quyền truy cập tức thì vào danh sách Hero của Valorant ngay khi bắt đầu chơi và bạn cũng có thể mở khoá nhiều hơn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, hoặc là bạn có thể trả phí để mở rộng tăng thêm sự thú vị trong game.

Điểm tên top 10 game hành động-bắn súng-nhập vai miễn phí hay nhất 2021
Dauntless trò chơi săn quái vật hay nhất

Dauntless

Ngay cả khi bạn chưa từng trải nghiệm các trò chơi săn quái vật co-op khác như series Monster Hunter thì game Dauntless vẫn là cách dễ dàng nhất giúp bạn bắt đầu. Lối chơi của game theo mô típ vòng lặp cốt lõi là hạ gục những con quái vật khổng lồ, sau đó là sử dụng các bộ phận của nó để chế tạo vũ khí mới, mạnh hơn để hạ gục các con Boss lớn hơn.

Brawlhalla

Nếu như bạn đã từng chơi Super Smash Bros thì chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích trò chơi Brawlhalla. Có thể nó không có trong danh sách game chiến đấu được yêu thích của Nintendo nhưng nó lại sở hữu lối chơi thân thiện cùng với đồ hoạ đẹp mắt, phù hợp với cả người chơi bình thường và người chơi lâu năm.

Path of Exile

Có nhiều người chơi từng nói ngay cả khi nó không miễn phí thì họ vẫn sẵn sàng chi tiền để được trải nghiệm tựa game hot này. Path of Exile được ra mắt vào năm 2008 và được cộng đồng game thủ Việt đặt tên là con đường lưu vong. Tựa game này thường được mang ra so sánh với Diablo bởi đồ hoạ và lối chơi của nó. Điểm ấn tượng của Path of Exile đó là cho phép bạn rủ bạn bè chơi cùng miễn phí trên cả PC, PS4, Xbox.

Trên đây là 10 game hành động-bắn súng-nhập vai miễn phí đáng để bạn chơi nhất mùa hè 2021 sắp tới. Bạn hãy chọn cho mình một tựa game phù hợp chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thư giãn lý thú nhất. Nếu còn điều gì cần được tư vấn hãy liên hệ ngay với 24h Computer đơn vị lắp đặt phòng game trọn gói chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhanh nhất và miễn phí nhé.

>>>Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm trang trí phòng game ấn tượng, thu hút

 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn