Tổng hợp những tựa game PC hay đáng để bạn trải nghiệm nhất 2021

Những trò chơi PC hay nhất sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm lý thú về những cuộc phiêu lưu giàu trí tưởng tượng. Nó sẽ đưa bạn đến những địa điểm mới đầy kỳ bí và đắm chìm trong cuộc hành trình hoành tráng mà bạn không bao giờ quên. Vậy đâu là những tựa game PC hay đáng để chơi nhất hiện nay? Mời các bạn đọc hãy cùng 24h Computer https://lapdatphonggame24h.vn/ tìm hiểu qua nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé.

>>>Một số dịch vụ game net liên quan

Tổng hợp những tựa game PC hay đáng để bạn trải nghiệm nhất 2021
Tổng hợp những tựa game PC hay đáng để bạn trải nghiệm nhất 2021

Call of Duty: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare là một tựa game PC được ra mắt năm 2019. Mặc dù chỉ là phiên bản làm lại của trò chơi cùng tên năm 2017, nhưng nó sẽ u ám hơn, với đồ hoạ sinh động hơn sẽ làm bạn không thể nào ngừng chơi được. Tuy nhiên, Call of Duty: Modern Warfare được cộng đồng mạng cho rằng đây là một tựa game bạo lực khá cao cũng như các nhiệm vụ của nó. Cho dù vậy thì nó vẫn là một trò chơi cực kỳ có chiều sâu về cốt truyện và mang nặng tính đồng đội. Các đoạn cắt cảnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác y như đang được xem một bộ phim thực sự, đồ hoạ và môi trường trong game cực kỳ chi tiết.

Liên Minh Huyền Thoại

Không có gì có thể bàn cãi về mức độ hot của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, nó là một trò chơi mà bất cứ phòng net nào cũng đều có để thu hút các game thủ. Liên Minh Huyền Thoại là một trong những top game PC hay nhất thuộc thể loại MOBA, được lấy cảm hứng từ một bản đồ trong Warcraft 3 là Dota và được ra mắt và phát triển bởi Riot Games. Trong game có nhiều chế độ chơi như Đấu trường công lý, ARAM, Teamfight Tactics...và trong thời gian tới thì Riot đang có dự định ra thêm chế độ đối kháng và thẻ bài cho game.

Chế độ được đa số người chơi Liên Minh nhắm đến chính là chế độ Teamfight Tactics và Summoner’s Rift. Nếu bạn đã từng chơi qua Auto Chess thông qua giả lập Dota 2 thì bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với Teamfight Tactics. Đây là một chế độ chơi mà bạn sẽ sử dụng các vị tướng trong game và đặt nó vào bàn đấu, khi sở hữu đủ 3 tướng giống nhau thì chúng sẽ tự động nâng cấp, ngoài ra để gia tăng thêm sức mạnh thì bạn có thể sử dụng các vật phẩm rơi ra và ghép nó thành các món đồ và trang bị cho tướng.

Summoner’s Rift với lối chơi giống như các thể loại MOBA khác, bạn chỉ cần giết lính để lấy vàng và sử dụng chúng để mua các trang bị và đi phá huỷ nhà chính của đối phương để giành được chiến thắng. Với sự ra mắt của phiên bản tiền mùa giải 2020 thì cách chơi đã rất khó đoán hơn bao giờ hết, khi mà bản đồ sẽ bị biến đổi tuỳ thuộc vào rồng thứ ba được ăn, ngoài ra với sự bổ sung của các đường đi mới tại đường trên và đường dưới thì những cuộc gank sẽ bất ngờ và gặp nhiều nguy hiểm hơn.

Tổng hợp những tựa game PC hay đáng để bạn trải nghiệm nhất 2021
Game PC hay The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt

Sau hơn 4 năm ra mắt, thì đây vẫn là một trong những tựa game PC thuộc thể loại thế giới mở khá hay cho đến thời điểm hiện nay. Với cơ chế chiến đấu linh hoạt, số lượng nhiệm vụ dày đặc cũng như các nhiệm vụ phụ, tuỳ vào lựa chọn của bạn mà cốt truyện trong The Witcher 3 sẽ khác nhau. Pha trộn giữa sự huyền ảo của Skyrim và độ sâu của Grand Theft Auto V mang đến cho chúng ta một tựa game khá là tuyệt vời. Và đó cũng là lý do mà Witcher 3 lại đứng đầu trong danh sách top game PC hot nhất hiện nay. Nội dung hay- đồ hoạ tuyệt vời- cơ chế thời tiết trong game cũng là một thứ bắt buộc cần được nhắc đến. Bởi vì tuỳ vào sáng hay tối mà số lượng quái vật, loại quái vật sẽ có sự xuất hiện khác nhau. Cho nên trò chơi này xứng đáng là một trong những tựa game PC hay nhất mọi thời đại.

Dark Soul 3

Theo sự nhận định của đa số người chơi, cũng như bản thân mình thì mức độ khó của phần 3 không được bằng các phiên bản trước. Tuy nhiên nếu bạn là một người mới bắt đầu chơi thì bạn sẽ phải ăn hành rất lâu đấy. Có lẽ vì lý do đó mà độ khó của nó bị giảm chính là From Software - nhà phát hành tựa game Dark Soul đã ưu ái con game Bloodborne tựa game khá nổi tiếng trên nền tảng PS4.

Không phải nói ngoa khi mà chơi Dark Soul 3 thì số lần bạn chết khi đối đầu với boss không dưới 10 lần đâu. Bởi vì tính phức tạp của hệ thống chiến đấu, tuy khá cơ bản nhưng sẽ giúp cho việc tiếp cận game cho người mới dễ dàng hơn. Điểm tốt là game được tối ưu hoá tốt hơn cho các máy tính cấu hình yếu hơn so với 2 tựa game đầu tiên. Hiện nay thì Dark Soul: Remastered đã cho ra mắt thì bạn có thể bắt đầu từ đây để hiểu rõ nội dung cốt truyện của nó hơn nhé.

Tổng hợp những tựa game PC hay đáng để bạn trải nghiệm nhất 2021
Game Control đang tạo nên một cơn siêu bão trong thế giới game

Control

Không quá lạ khi mà Control đang tạo nên một cơn siêu bão trong thế giới game. Đội ngũ sáng tạo của Remedy Entertainment chắc chắn đã dành rất nhiều tình yêu cho tựa game này, chăm chút nó đến từng chi tiết nhỏ nhất trong game. Đây là một tựa game dành cho PC rất hay với chiều sâu của cốt truyện và các đoạn cutscene tuyệt vời, mang đậm phong cách hành động sẽ mang đến cho bạn cảm giác mình như là chính nhân vật trong trò chơi.

Trong Control, bạn sẽ được vào vai cô nàng Jess Faden có những năng lực siêu đặc biệt. Nhiệm vụ của bạn chính là tìm kiếm một nơi gọi là The Oldest House, một toà nhà ở thành phố New York với lối kiến trúc liên tục bị thay đổi và chỉ xuất hiện với những người xứng đáng và với mục đích chính là đi tìm kiếm người anh em trai của mình bị thất lạc khi bị FBC bắt trong 17 năm về trước cũng như ngăn chặn các thế lực bí ẩn trong thế giới này.

Bài viết trên là tổng hợp top những game PC hay đáng để bạn trải nghiệm nhất 2021. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các tựa game hot hiện nay, để từ đó lựa chọn được cho mình tựa game yêu thích phù hợp.

>>>Tham khảo thêm: Những tiêu chí lựa chọn địa điểm mở quán net phù hợp
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn