Gợi ý Top 3+ mẫu tai nghe phone phòng game hot nhất 2020

Với sự bùng nổ thiết bị công nghệ như hiện nay khiến cho nhu cầu giải trí game net đối với game thủ ngày càng tăng cao. Từ sự trải nghiệm dòng game fps mới ra hay những tựa game đình đám trên Steam với đồ họa bắt mắt và cốt truyện cuốn hút. Tất cả đều đòi hỏi một hãng tai nghe phone cho phòng net chất lượng tuyệt hảo, cực chất mà giá cả mang tính cạnh tranh.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều mẫu tai nghe đa dạng, phong phú kiểu dáng, kích thước, mẫu mã,… khiến cho chủ phòng net gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong khâu lựa chọn. Hãy cùng https://lapdatphonggame24h.vn/ điểm qua top 3+ mẫu tai nghe phone phòng game hot nhất 2020 để có thể chọn mua cho quán net nhà mình một mẫu tai nghe hợp túi tiền nhất nhé!

Gợi ý Top 3+ mẫu tai nghe phone phòng game hot nhất 2020
Gợi ý top 3 mẫu tai nghe phone phòng game hot nhất 2020

Mẫu tai nghe Motospeed GS600

Nói đến dòng Motospeed GS600 không chỉ tai nghe phone mà ngay cả bàn phím giả cơ, chuột phòng net cũng làm nên tên tuổi nổi tiếng được cộng đồng game thủ trên toàn quốc biết đến. Sử hữu mẫu thiết kế tinh tế trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất dành cho mẫu tai nghe này, được đa số game thủ Việt đáng giá là rất ngầu, chất và sang trọng.
Hơn nữa, nó còn được tích hợp cả đèn Led xanh dịu trên phần vành tai cực kỳ bắt mắt. Thậm chí, tai nghe Motospeed GS600 được bao bọc bởi lớp nhưng trông rất cao cấp, mang lại cho người chơi sự thoải mái nhất khi đeo trong thời gian lâu.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn tai nghe khi thi công lắp đặt phòng net tốt nhất cho khách hàng

Không chỉ vậy, nhờ vào độ dày của 2 miếng đệm phần vành tay này mà việc cách âm thanh cực kỳ tốt. Nhằm giúp game thủ không bị phân tán bởi các loại âm thanh từ bên ngoài. Mặc dù, phần dây mic của tai nghe hơn ngăn những khi giao tiếp với các nhân vật trong game, âm thanh vẫn được bắt rất rõ nét, tốt,… Bởi nó được trang bị bộ lọc nhiễu nên đầu âm thanh đưa vào không bị lẫn tạp âm giúp cho việc giao tiếp trong team được rõ ràng hơn.

Gợi ý Top 3+ mẫu tai nghe phone phòng game hot nhất 2020
Mẫu tai nghe Dareu EH722S - Phiên bản cải tiến tuyệt vời

Mẫu tai nghe DareU EH722S – Phiên bản cải tiến tuyệt vời

Sau khi DareU EH722 xuất hiện và làm mưa làm gió trên thị trường game net Việt thì hãng DareU lại tiếp tục tung ra phiên bản tiếp theo cũng không kém cạnh phần hot và giá cả có thể nhỉnh hơn đôi chút. Đó chính là phiên bản EH722s – cải tiến tuyệt vời. Đây có thể được xem là động thái muốn độc chiếm hoàn toàn thị phần phân khúc tai nghe của DareU.

Điểm mạnh vượt trội của lần cải tiến này chính là phần Pap tai nghe là dạng pad memory foam – có khả năng tự động nhớ được vị trí xung quanh khu vực vành tai. Giúp cho việc giao tiếp với team khi chơi game cũng được tiện lợi hơn khi sử dụng tai phone DareU EH722s này nhờ vào micro có độ nhạy lớn, điều chỉnh cũng hết sức dễ dàng, linh hoạt.

Đặc biệt, hệ thống đèn multi LED của EH722S thay vì LED đỏ như phiên bản cũ. Hộp đựng tai phone DareU EH722s được thiết kế hết sức đơn giản và đẹp mặc dù vẫn tông màu đen chủ đạo quen thuộc như các hãng khác. Mang đến sự trải nghiệm game cho game thủ rất tốt, sinh động và cực kì thú vị.

Gợi ý Top 3+ mẫu tai nghe phone phòng game hot nhất 2020
Mẫu tai nghe Zidli ZH11S - Chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá rẻ

Mẫu tai nghe Zidli ZH11S – Chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá rẻ

Thương hiệu Zidli là một hãng chuyên sản xuất các mặt hàng ngoại vi nhằm đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu về dịch vụ giải trí game net cho các game thủ hiện nay. Đặc biệt là tai tai nghe phone cho phòng game. Trong phân khúc giá rẻ, mặt hàng này này xứng đáng được người tiêu dùng đánh giá rất cao so với các sản phẩm trong tầm giá về chất lượng âm thanh.

>>> Tham khảo mẫu tai nghe phù hợp nhất cho phòng game 20 máy năm 2020

Được thiết kế theo ý tưởng, lấy nguồn cảm hứng từ các dòng tai nghe nổi tiếng như: Steelseries Siberia, Steelseries Arctis, phần headband của Zidli ZH 11S có khả năng tự động co dãn để giúp phù hợp với nhiều kích cỡ đầu của các game thủ, đặc biệt không hề gây đau nhức khi sử dụng trong thời gian dài như nhiều loại tai phone khác.

Đặc biệt nhất vẫn là là chất lượng âm thanh của dòng tai phone này trong tầm giá từ 600 – 700k, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời đối với các dòng game FPS Offline. Microphone tích hợp có độ rõ ràng và trong trẻo rất cao, phù hợp cho các bạn có sở thích livestream khi chơi game.

Ngoài ra, nhờ tính năng cách âm vô cùng tuyệt vời cũng như hệ thống LED RGB bắt mắt đã trở thành một điểm sáng khiến cho cộng đồng game thủ cũng như chủ phòng net ưa chuộng và lựa chọn.

Trên đây là top 3+ mẫu tai nghe phòng game hot nhất 2020, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho phòng net nhà mình một mẫu tai nghe phù hợp với sở thích về thiết kế, tông màu sắc bên ngoài và hợp thị phần của cộng đồng game thủ. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn mẫu tai nghe nào làm hài lòng các vị khách khó tính nhất thì hãy liên hệ ngay 24hComputer – đơn vị thi công, lắp đặt phòng net chuyên nghiệp số 1 trên thị trường Việt để nhận được tư vấn miễn phí. Chúc bạn kinh doanh thành công!

>>> Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở quán net ở quê Full máy 100%
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn