Trọn bộ bí kíp lắp đặt phòng game chiêu mộ khách hàng chất nhất 2020

Ngay tại thời điểm này, khi các tựa game Online thay nhau ra đời các phiên bản mới, hấp dẫn và gay cấn hơn rất nhiều so với các tựa game cổ điển. Thì cuộc chạy đua cấu hình khủng để lắp đặt cho phòng net cũng khốc liệt không thua kém gì. Chính vì thế, nếu chủ phòng net chân ướt chân ráo bước vào lĩnh vực kinh doanh game net không nắm vững 5 bộ kíp chiêu ngộ khách hàng dưới đây, thì tiệm net nhà bạn thật khó để tồn tại lâu dài trong cuộc cạnh tranh không khoan nhượng này. Hãy cùng 24h Computer tìm hiểu ngay nhé!

Trọn bộ bí kíp lắp đặt phòng game chiêu mộ khách hàng chất nhất 2020
Trọn bộ bí kíp lắp đặt phòng game chiêu mộ khách hàng chất nhất 2020

Hệ thống dàn net hoạt động ổn định

Đối với game thủ Việt, những phòng game trang bị hệ thống máy tính chạy tốc độ cao, cấu hình mạnh mẽ, không gặp phải hiện tượng đơ hay treo máy giữa chừng cùng với đường truyền mạng Internet luôn giữ ở mức ổn định sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Khi đó, một phòng net đáp ứng được các yêu cầu này sẽ giữ chân được lượng khách hàng thân quen và gắn bó lâu dài.

Cũng bởi lẽ đó, hầu hết các nhà đầu tư có nhu cầu lắp đặt phòng game 20 máy trở lên đều có xu hướng lựa chọn công nghệ Bootrom không ổ cứng. Công nghệ này cho phép tất cả hệ thống máy tính con sử dụng chung một ổ cứng từ máy chủ. Điều này, sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm một khoản chi phí thi công, thiết kế phòng game không hề nhỏ, vì phòng máy nhà bạn không phải lắp đặt ở cứng cho hệ thống máy con, tiết kiệm điện năng và chi phí quản lý phòng máy so với công nghệ ổ cứng riêng biệt thông thường.

Khi đó, chỉ cần cài đặt hoặc thay đổi dữ liệu trên máy chủ thì tất cả hệ thống máy tính con sẽ đồng loạt được cài đặt và thay đổi theo. Nên nguồn tài nguyên sẽ không còn được lưu trữ trên từng máy con mà được đồng bộ hóa trên máy chủ. Thế nhưng, khi lựa chọn công nghệ này thì bạn phải lưu ý đến sự tương thích với server, đường truyền mạng ổn định.

Không gian trải nghiệm rộng rãi và thông thoáng

Không gian sử dụng cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng và cần phải quan tâm hàng đầu. Bởi chẳng có vị khách nào cảm thấy hứng thú với một phòng net ngột ngạt, bí bách và luôn ngập ngụa mùi khói thuốc lá.
Để sở hữu một bầu không khí trong lành thì nhà đầu tư nên lắp đặt hệ thống máy lạnh cho phòng net nhà mình. Khi đó, hơi mát từ máy điều hòa sẽ làm cho phòng net mát mẻ, game thủ cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những mẹo làm mát phòng net hiệu quả như: lắp đặt quạt thông gió, mở cửa sổ khi trời mát mẻ, xây dựng phòng net mở hay lắp đặt hệ thống máy tính cách xa nhau.

Trọn bộ bí kíp lắp đặt phòng game chiêu mộ khách hàng chất nhất 2020
Không gian trải nghiệm game net rộng rãi thoáng mát

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xử lý tình huống nhanh chóng

Một yếu tố nữa mà chúng tôi muốn đề cập đến các bạn chính là thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bởi những phòng net phục chỉ cần một đến 2 nhân viên túc trực, luôn tươi cười, am hiểu về game cũng như xử lý các sự cố máy tính nhanh chóng sẽ luôn ghi điểm trong mắt khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến khu vực giữ xe của phòng net cùng với tư trang hành lý của người vào phòng game. Bởi an ninh là điều vô cùng quan trọng để phòng net trở nên uy tín và đáng tin cậy.

Sự tiện lợi và thích nghi về dịch vụ

Thường game thủ sẽ cảm thấy nhàm chán nếu bước vào phòng net mà chỉ cày game thuần túy, thì thoảng lại phải lóc cóc chạy ra tiệm tạp hóa bên cạnh để mua nước ngọt hay đồ ăn. Bởi dịch vụ ăn uống tại chỗ, phục vụ tận nơi trong phòng net là chiêu thức hút khách mà các phòng cyber game hiện đại thường được áp dụng phổ biến và rộng rãi. Bên cạnh việc hỗ trợ các loại thẻ game với mệnh giá khác nhau thì việc cung cấp menu ẩm thực đa dạng vừa mang lại khoản lợi nhuận đáng kể cho phòng net, mà còn làm hài lòng các thượng đế.

Trọn bộ bí kíp lắp đặt phòng game chiêu mộ khách hàng chất nhất 2020
Tăng cường chương trình khuyến mãi, tổ chức giải đấu

Tăng cường chương trình khuyến mãi, tổ chức giải đấu

Để làm cho phòng net của bạn trở nên nổi bật và thu hút, hấp dẫn hơn so với các phòng net khác trong cùng khu vực lân cận thì hãy tăng cường những ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp lễ tế, thậm chí cả ngày bình thường. Khi đó, chắc chắn lượng khách hàng đến với phòng net sẽ gia tăng chóng mặt và doanh thu từ phòng net cũng vì thế mà tăng cao. Bởi những cuộc thi đấu tài năng game, giải đấu Esports sẽ càng thúc đẩy sự tham gia của hầu hết game thủ và nâng cao vị thế cho phòng game nhà bạn.

Trên đây là 5 chiêu thức hút khách hàng được đúc kết từ các phòng net thành đạt có tên tuổi và thương hiệu uy tín nhất trên thị trường game Việt. Nếu trong quá trình vận hành phòng net, bạn gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào cần được hỗ trợ hiệu quả thì hãy liên hệ ngay với 24h Computer – đơn vị thi công, lắp đặt phòng game uy tín và chuyên nghiệp số 1 trên thị trường Việt để được tư vấn tận tình, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công!

>>> Tham khảo thêm: Mở phòng game cuối 2020 - Xu hướng màn hình rộng sẽ lên ngôi
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn