Bật mí chiến dịch marketing đột phá doanh thu cho phòng net cuối năm 2020

Cuối năm 2020 sắp gần kề, cũng là lúc các nhà đầu tư ráo riết thực hiện chiến dịch marketing cho phòng net nhà mình. Sẽ tồn đọng một số cá nhân hay doanh nghiệp đang cố gắng tối giản ngân sách chi tiêu cho hợp lý nhất. Thậm chí cắt giảm chi phí Marketing – khâu tiếp thị và quảng bá tên tuổi thương hiệu đến cộng đồng game thủ. Đây là một phương án kinh doanh lệch lạc bởi Marketing ngày nay chính là khâu khêu gợi nhu cầu của khách hàng, gia tăng lợi nhuận chứ không phải là khâu phát sinh chi phí.

Dịch vụ không thể bỏ qua:



Đứng trước một bài toán kinh tế trong giai đoạn cạnh tranh tàn khốc như hiện nay thì hãy thay đổi Marketing cho phù hợp với xu thế hội nhập, đừng cắt giảm, và đợi ngày suy thoái! Nếu bạn đang còn nghi ngờ về hiệu quả của nó thì hãy cùng 24h Computer khám phá một số giải pháp marketing đột phá doanh thu cho phòng net vào dịp cuối năm 2020 này nhé!

Bật mí chiến dịch marketing đột phá doanh thu cho phòng net cuối năm 2020
Bật mí chiến dịch marketing đột phá doanh thu cho phòng net cuối năm 2020

Đặt kim chỉ nam cho chiến lược Marketing

Kim chỉ nam chính là mục tiêu bạn đang vạch ra và làm mọi cách để đạt được nó. Hãy tự trả lời theo phương thức How/ Where/When/How much, hiểu theo nghĩa nôm na là: Bạn sẽ thực hiện chiến dịch Marketing như thế nào? Ở đâu? Phương tiện truyền thông ra sao? Mục tiêu bạn dành cho chiến dịch là bao nhiêu? …

Khi bạn trả lời được những câu hỏi đó vào một thời điểm nào đấy bạn sẽ có kim chỉ nam cho ý định của mình. Bản kế hoạch không cần phải quá bài bài, chi tiết mà hãy phác thảo một cách toàn diện nhất cho chiến dịch Marketing của bạn nhé. Hãy luôn thực hiện theo phương châm ngắn gọn, súc tích, rõ ràng và dễ hiểu.
Sơ đồ SMART cho chiến lược Marketing thì không thể bỏ lỡ các yếu tố sau:
  • S (Simple): Đơn giản
  • M (Measurable): Có thể đo lường được: mức độ tiếp cận, mức độ chi tiêu
  • A (Achievable) : Vừa tầm: mục tiêu không quá cao và có thể thực hiện được trong tầm tay
  • R (Relevant): Xuyên suốt và mang tính tổng thể
  • T (Time-Sensitive): Thời gian hợp lý

Thiết lập Concept hiệu quả nhất cho chiến dịch

Như chúng ta đã biết, Concept chính là xương sống của một tác phẩm sáng tạo, là cội nguồn, gốc rễ để từ đó vươn cành, tán lá ra xung quanh. Cái tài của người sáng tạo là giữ cho concept vững vàng, hấp dẫn từ đầu cho đến cuối tác phẩm của mình. Áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh phòng net, concept chính là ý tưởng chủ đạo, xuyên suốt chương trình. Concept mang tính bao quát, định hướng, và mục tiêu chung. Hãy tạo một Concept hoạt động mang “hơi thở” của bạn. Và hoạt động đó xuyên suốt, các hoạt động xoay quanh Concept vì mục tiêu hoàn thành tốt concept.

Bật mí chiến dịch marketing đột phá doanh thu cho phòng net cuối năm 2020
Dựa vào nhóm đối tượng game thủ mà bạn hướng tới là ai? 

Nhóm đối tượng game thủ bạn hướng tới là ai?

Nhóm đối tượng game thủ bạn đang hướng tới trong độ tuổi bao nhiêu, khu vực nào hội tụ nhóm đối tượng này nhiều nhất. Nếu bạn sử dụng Marketing Online thì bạn có thể xác định nhóm đối tượng khách hàng thông qua công cụ Google Analytics và tiếp cận họ bằng các kênh mạng xã hội. Tuy nhiên, kế hoạch Marketing cuối năm 2020 không chỉ dừng ở việc quảng cáo online. Mà chiến dịch Marketing còn tiến hành ở việc khảo sát thị trường thị trường game net và thị hiếu của game thủ, xem họ đang mong muốn hay có nhu cầu gì để đáp ứng.

Chiến dịch Marketing thu hút khách hàng thế nào?

Thông điệp Marketing chính là cái duyên mang thương hiệu quán nét của bạn đến cộng đồng game thủ. Một video quảng cáo có thu hút sự chú ý của lượng lớn khách hàng hay không còn phụ thuộc vào cái nhìn đầu tiên - 5s quảng cáo định mệnh. Chính vì vậy, đừng để mất thời gian để xây dựng quảng cáo nếu như bạn chưa hiểu được khách hàng của bạn đang cần gì? Việc quảng cáo chỉ để khách hàng dừng lại xem thôi chưa đủ, đó chỉ là yếu tố nền tảng để thu hút khách hàng. Phải luôn nhớ rằng, mục tiêu cuối cùng của chúng ta là kích thích trí tò mò, mong muốn tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại quán net của bạn.

Bật mí chiến dịch marketing đột phá doanh thu cho phòng net cuối năm 2020
Đây chính là thời điểm vàng để các nhà đầu tư thực hiện chiến dịch marketing cho phòng game

Thời gian thích hợp nhất để thực hiện chiến dịch là gì?

Nếu bạn đang muốn ghi điểm cũng như chiếm được cảm tình, một vị trí trong lòng game thủ thì việc đầu tư chiến dịch Marketing vào dịp cuối năm 2020 chính là thời điểm vàng. Nó không chỉ giúp đột phá doanh thu siêu bền vững mà còn giúp đánh bật tên tuổi, thương hiệu quán net của mình lên một tầm cao mới. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy phác thảo một cách toàn diện nhất cho chiến dịch Marketing hoạt động vào cuối năm nay một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất nhé!

Trên đây là 5 ý tưởng Marketing cho phòng net đúng chuẩn tạo dựng thương hiệu đem lại sự thành công và hiệu quả nhất. Tạo ra nhận thức về một xã hội tốt đẹp trong chiến dịch Marketing sẽ đánh bóng tên tuổi và đánh bật thương hiệu cho quán net lên một tầm cao mới. Đó cũng chính là bí quyết để thiết lập niềm tin với game thủ mới tiềm năng. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến lĩnh vực kinh doanh phòng net cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với 24h Computer đơn vị thi công lắp đặt phòng game trọn gói để nhận được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>> Tham khảo thêm: Khởi nghiệp cùng 24h Computer - Hướng đi hoàn hảo cho các nhà đầu tư
 
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn