Tổng hợp những cổng game về Zombie hay nhất năm 2021

Ngày nay, những tựa game về Zombie ngày càng trở nên hấp dẫn và phổ biến với người chơi hơn. Từ những loạt game như Resident Evil đến Call of Duty: Black Ops 4 đều được cộng đồng game thủ quan tâm và đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù nội dung của nó vẫn giống nhau nhưng mỗi trò chơi về zombie vẫn mang đến những trải nghiệm riêng và đem đến sự mới lạ cho người chơi. Hôm nay, 24h Computer https://lapdatphonggame24h.vn/ sẽ giới thiệu đến các bạn top những game về Zombie hay nhất năm 2021, mời các bạn cùng khám phá nhé.

>>>Một số dịch vụ game net có thể bạn quan tâm

Tổng hợp những cổng game về Zombie hay nhất năm 2021
Tổng hợp những cổng game về Zombie hay nhất năm 2021

State of Decay 2

Nếu như bạn đã từng chơi qua phiên bản đầu tiên của State of Decay thì nhất định bạn nên thử ngay phần tiếp theo của nó. State of Decay 2 được ra mắt vào năm 2018 dành cho hệ máy Xbox One và PC. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy Zombie, sử dụng góc nhìn thứ ba và nếu như muốn sống sót thì người chơi cần phải xây dựng những căn cứ để bảo vệ bản thân mình cũng như những người vô tội khác thoát khỏi những con Zombie đang thống trị thế giới.

Ngoài việc xây dựng căn cứ, thì bạn có thể cùng những người bạn của mình đi tìm kiếm các vật dụng để giúp cho việc sinh tồn được dễ dàng, ngoài ra những kỹ năng của nhân vật sẽ giúp cho bạn có thể chiến đấu với những con Zombie khát máu.

World War Z

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm thử một tựa game Zombie với những pha hành động gay cấn thì World War Z chính là một trò chơi mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn. Nhắc đến tiêu đề của game, chắc hẳn đã khiến bạn liên tưởng ngay đến một bộ phim cùng tên với số lượng zombie lên đến hàng ngàn con cùng lúc phải không nào? Trong game World War Z chúng ta sẽ phải chống chọi với những đội quân xác sống và chúng có tốc độ cực kỳ nhanh.

Xuyên suốt quá trình chơi game, bạn có thể đặt bẫy để hạn chế số lượng zombie sẽ tấn công bạn và bạn sẽ được đưa đến các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới để làm điều này.

Tổng hợp những cổng game về Zombie hay nhất năm 2021
DayZ tựa game Zombie thuộc thể loại sinh tồn

DayZ

DayZ là một tựa game Zombie thuộc thể loại sinh tồn, được phát triển bởi Bohemia Interactive. Ban đầu cái tên này được nhiều người biết đến là một bản mod của ARMA 2: Operation Arrowhead. Sau đó DayZ đã tạo cảm ứng cho đội ngũ phát triển và tạo ra một tựa game hoàn toàn mới. Tính từ thời điểm ra mắt cho đến hiện nay thì đây vẫn là một tựa game Zombie thu hút số lượng lớn người chơi trên Steam.

Nhiệm vụ của người chơi là phải sống sót trong thế giới hư cấu, lấy bối cảnh sau thời kỳ Liên Xô trong đại dịch Zombie. Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ không được trang bị bất cứ một dụng cụ nào mà bạn cần phải thu thấp nó trên đường đi. Cũng tương tự như những tựa game online khác, bạn cũng có thể co-op với những người bạn của mình để có thể sinh tồn. Ngoài ra, thì bạn có thể thoải mái chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba.

Dead State

Dead State là một tựa game tuyệt vời thuộc thể loại Zombie, tựa game mang đến cho game thủ một game nhập vai sinh tồn theo lượt cực kỳ thú vị. Bối cảnh trong game diễn ra tại Texas giữa sự sụp đổ của tất cả nền văn mình. Nếu như bạn đã từng thủ qua những game thuộc thể loại nhập vai RPG, thì thể loại theo lượt chơi này có thể khiến bạn phải cân nhắc. Nhiệm vụ của người chơi trong game là nhặt những vật phẩm và xây dựng nhân vật của mình. Ngoài ra thì bạn có thể thỏa thích lựa chọn những câu đối thoại để đưa ra quyết định.

GTFO

Đây là tựa game hành động phiêu lưu dành cho 4 người chơi. Nội dung game kể về một nhóm người mạo hiểm đi sâu vào bên trong của một thiên thạch va vào bề mặt Trái Đất. Đi tìm kiếm những vật dụng có giá trị và những câu trả lời cho lịch sử, những người tham gia sẽ cảm nhận được sự sống xuất hiện ở bên dưới. Và cuối cùng thì cuộc hành trình này không chỉ đơn thuần là một cuộc đua để khai phá tài nguyên, kho báu mà điều quan trọng nhất là cách sống sót để quay lại mặt đất.

Tổng hợp những cổng game về Zombie hay nhất năm 2021
The Last of Us tựa game Zombie hay đáng để bạn trải nghiệm nhất

The Last of Us

Zombie trong The Last of Us không phải luôn ồ ạt xuất hiện để tấn công bạn mà nó chỉ xuất hiện rải rác ở một số nơi trên đường đi và nó có những đặc điểm giống nhau. Zombie là lũ quỷ cực kỳ háu đói, khát máu và sẽ tiến đến Joel và Ellie như cách mà bạn thường thấy trong những tựa game bắn Zombie, nhưng cũng không kém phần đáng sợ, đặc biệt là hình dạng của Flicker một chiếc đầu mọc đầy nấm.

The Last of Us vô cùng xuất sắc trong mọi khía cạnh làm nên game, từ lối chơi hành động với góc nhìn thứ ba cho đến cốt truyện mà tựa game này mang đến. Cho dù bạn không thích một tựa game về đề tài Zombie thì The Last of Us vẫn là một trò chơi rất hay mà bạn nên trải nghiệm thử.

Dying Light 2

Dying Light 2 là sự pha trộn parkour, sinh tồn đã tạo nên một tựa game về thể loại Zombie mà chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó ngay từ lần đầu tiên chơi thử. Trong tựa game này bạn sẽ được nhập vai vào là một đặc vụ ngầm tại một khu vực cách ly. Dying Light sẽ khiến cho bạn phải thường xuyên thu thập những vật dụng để có thể tồn tại.

Khi trời sáng, chúng ta có thể tránh khỏi sự khát máu của những con zombie và các vật dụng hỗ trợ bạn parkour. Nhưng khi trời tối thì bọn chúng có thể chạy và đây chính là mối nguy hiểm lớn nhất cho sự sinh tồn. Và để khiến cho game khó hơn, đa phần những công cụ mà bạn có thể sử dụng chính là những vũ khí cận chiến. Dying Light đã mang đến một làn gió mới, thực tế và đầy trở ngại khó khăn. Nhưng đây cũng chính là điều làm cho nó trở thành một trong những game zombie thế giới mở hay nhất ngày nay.

Trên đây là tổng hợp những cổng game về Zombie hay nhất năm 2021 đáng để bạn trải nghiệm. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình tựa game hay để giết thời gian rảnh rỗi thì đừng nên bỏ lỡ các tựa game hot nêu trên nhé.

>>>Tham khảo thêm: Những điều bạn nên biết về lợi nhuận mở quán net
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn